Tiếng Việt | English

20/12/2017 - 12:12

Cử tri huyện Châu Thành: Cần tăng cường kiểm tra các đại lý vật tư nông nghiệp

Chiều ngày 19/12, tại xã Thanh Phú Long, đại biểu HĐND tỉnh Long An khóa IX, gồm ông Trần Văn Cần - Chủ tịch UBND tỉnh; ông Trương Văn Biết - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; ông Trần Tấn Lực và bà Nguyễn Thị Bích Tuyền có buổi tiếp xúc cử tri xã Thanh Phú Long và Thuận Mỹ, huyện Châu Thành.

Dự tiếp xúc cử tri còn có Thường trực HĐND huyện, lãnh đạo UBND huyện Châu Thành.

Đại biểu HĐND tỉnh báo cáo với cử tri kết quả kỳ họp thứ 8, HĐND tỉnh khóa IX, về tình hình kinh tế-xã hội, an ninh - quốc phòng của tỉnh năm 2017, kết quả giải quyết các kiến nghị, đề xuất của cử tri,...

Cử tri phát biểu ý kiến với đại biểu HĐND tỉnh.

Cử tri rất phấn khởi với những báo cáo của đại biểu HĐND tỉnh; đồng thời tiếp tục kiến nghị cần tăng cường giám sát Bệnh viện Đa khoa Long An, vì thời gian qua, tinh thần, thái độ phục vụ của một số bác sĩ chưa chu đáo, kết quả khám, chẩn đoán bệnh một số trường hợp không đúng, gây mất uy tín bệnh viện và làm cho người dân không an tâm khi đến khám và điều trị; tăng cường hơn nữa công tác kiểm tra, thanh tra các đại lý phân bón, vật tư nông nghiệp để đề phòng hàng giả, hàng kém chất lượng; đề nghị tỉnh tiếp tục tìm thị trường đầu ra giúp cho trái thanh long có giá ổn định.

Ngoài ra, cử tri đề nghị ngành Điện lực hạ thế điện và lắp điện kế cho nhân dân ấp Thanh Tân, xã Thanh Phú Long, vì hiện nay còn 100 hộ dân sử dụng điện tổ, đường dây sử dụng nhiều năm đã hư hỏng, không bảo đảm an toàn và điện chập chờn không đáp ứng cho nhu cầu thắp sáng và sinh hoạt.

Tổ đại biểu HĐND tỉnh phát biểu giải trình và ghi nhận các kiến nghị của cử tri để trình lên HĐND tỉnh trong kỳ họp sắp tới./.

Minh Trực

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích