Tiếng Việt | English

26/09/2018 - 20:55

Cử tri Mộc Hóa kiến nghị láng nhựa đoạn đường liên huyện Thạnh Hóa - Mộc Hóa

Ngày 26/9, đại biểu Quốc hội tỉnh Long An - Hoàng Văn Liên có cuộc tiếp xúc với cử tri huyện Mộc Hóa.

Cử tri Mộc Hóa kiến nghị láng nhựa đoạn đường liên huyện Thạnh Hóa - Mộc Hóa

Tại đây, đại biểu Quốc hội thông tin dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XIV; tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh cả nước trong 8 tháng qua.

Cử tri nêu nhiều ý kiến, kiến nghị liên quan đến các vấn đề: Việc tiêu thụ nông sản hiện nay vẫn trong tình trạng được mùa mất giá, tình trạng phân bón giả kém chất lượng trên thị trường làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến năng suất cây trồng của người dân, chăn nuôi bò thịt gặp khó khăn về đầu ra, nhiều tuyến đường giao thông hư hỏng cần duy tu sửa chữa, láng nhựa đoạn đường liên huyện Thạnh Hóa - Mộc Hóa.

Bên cạnh đó, cử tri còn kiến nghị bổ sung danh mục thuốc bảo hiểm y tế, tăng cường nguồn vốn giải quyết việc làm cho các xã khó khăn, giải quyết các vấn đề bất cập trong vay vốn có tín chấp tại các ngân hàng thương mại.

Các vấn đề của cử tri nêu đã được đại biểu Quốc hội tỉnh và đại diện lãnh đạo sở, ngành trả lời khá đầy đủ tại cuộc tiếp xúc. Ngoài ra, những kiến nghị khác Đoàn đại biểu Quốc hội tiếp thu và sẽ kiến nghị đến các cơ quan liên quan để giải quyết cho người dân./.

Bé Ngoan

Chia sẻ bài viết