Tiếng Việt | English

06/03/2016 - 17:37

Cử tri quan tâm về giao thông, thủy lợi

Sáng ngày 6-3-2016, tại huyện Đức Huệ, tỉnh Long An, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) - đơn vị số 1 gồm ĐBQH - Chánh án Tòa án nhân dân tối cao - Trương Hòa Bình và ĐBQH Bí thư Huyện ủy Bến Lức - Nguyễn Minh Lâm có cuộc tiếp xúc cử tri của huyện trước kỳ họp thứ 11, Quốc hội khóa XIII.

Bí thư Tỉnh ủy - Phạm Văn Rạnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Hoàng Văn Liên đến dự.

Đoàn ĐBQH báo cáo tóm tắc tình hình kinh tế- xã hội của tỉnh trong năm qua, đồng thời báo cáo kết quả hoạt động của đoàn ĐBQH trong nhiệm kỳ qua.


ĐBQH, Chánh án Tòa án Nhân dân tối cao - Trương Hòa Bình ghi nhận ý kiến của cử tri

Tại buổi tiếp xúc cử tri, trên tinh thần dân chủ, cử tri đưa ra các ý kiến đề nghị nhằm giải quyết những bức xúc và khó khăn đang tồn tại. Cử tri kiến nghị mở thêm tuyến đường tại kênh Cầu Quây và kênh Sập ở khu phố 3, thị trấn Đông Thành, giúp bà con và học sinh đi lại thuận tiện hơn. Cử tri còn mong muốn nâng cấp, nhựa hóa 2 tuyến đường 838B và 838C, vì hiện các nhà dân ven đường phải chịu rất nhiều bụi do đường có nhiều lưu lượng xe qua lại.

Ngoài ra, cử tri đề nghị nạo vét kênh Rạch Tràm tại xã Mỹ Bình, đáp ứng nhu cầu cung cấp nước cho sản xuất của người dân. Bên cạnh đó, cử tri cũng quan tâm đến tình hình Biển Đông, mong muốn Đảng và Nhà nước có giải pháp hiệu quả thông tin đến người dân giúp người dân an tâm hơn,...

Chủ tịch UBND huyện Đức Huệ - Võ Văn Hy trả lời những ý kiến, kiến nghị của cử tri trong phạm vị của huyện. Đồng thời, ông ghi nhận những góp ý, nguyện vọng của cử tri và xem xét thực hiện trong thời gian tới.

Chánh án Tòa án Nhân dân tối cao - Trương Hòa Bình cũng ghi nhận và giải đáp những thắc mắc của cử tri, đồng thời mong muốn cử tri tiếp tục quan tâm hơn nữa về tình hình kinh tế - xã hội của địa phương, để có những đóng góp hữu ích giúp huyện nhà ngày càng phát triển./.

Ngọc Thạch

Chia sẻ bài viết