Tiếng Việt | English

06/08/2016 - 20:12

Cử tri Thủ Thừa quan tâm nhiều đến y tế, giáo dục

Chiều ngày 6/8, Đoàn đại biểu Quốc hội khóa XIV, đơn vị bầu cử số 1 tỉnh Long An có buổi tiếp xúc với 100 cử tri các xã Nhị Thành, Bình Thạnh, Bình An và thị trấn Thủ Thừa, huyện Thủ Thừa.

Đại biểu Quốc hội đơn vị bầu cử số 1 gồm: Phó Thủ tướng Chính phủ - Trương Hòa Bình, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh - Trương Văn Nọ và Chánh Thanh tra Sở Giao thông Vận tải - Đặng Hoàng Tuấn

Cử tri Thủ Thừa phát biểu ý kiến

Tại buổi tiếp xúc, đa số cử tri quan tâm đến những vấn đề liên quan đến y tế, giáo dục. Trong đó, có cử tri phản ánh về những thiếu sót, sai phạm của một vài y bác sĩ khi khám chữa bệnh cho người dân. Cử tri kiến nghị Nhà nước cần có những chính sách cho giáo dục vì hiện tại có nhiều sinh viên sau khi tốt nghiệp không tìm được việc làm cũng như tình trạng học ngoại ngữ của sinh viên còn hạn chế.

Ngoài ra, cử tri còn kiến nghị Nhà nước nâng cấp Quốc lộ 1, đoạn đi qua đoạn xã Nhị Thành; chế độ dành cho những người tham gia chiến trường biên giới Tây Nam, hải đảo;...

Đại biểu Quốc hội và lãnh đạo tỉnh trao đổi với cử tri

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Lê Tấn Dũng và đại diện Đoàn đại biểu Quốc hội - Trương Văn Nọ tiếp thu, giải trình những thắc mắc của cử tri./.

Nguyệt Nhi

Chia sẻ bài viết