Tiếng Việt | English

28/04/2023 - 13:50

Cử tri TP.Tân An kiến nghị nhiều vấn đề liên quan đến chính sách bồi thường, tái định cư

Nhiều cử tri TP.Tân An kiến nghị các vấn đề liên quan đến đất đai, nhất là các chính sách bồi thường, tái định cư khi nhà nước thu hồi đất.

Ngày 28/4, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) đơn vị tỉnh Long An gồm ông Nguyễn Thanh Hải - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; ông Nguyễn Tuấn Anh - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội; bà Nguyễn Hoàng Uyên - Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, Sở Y tế có cuộc tiếp xúc với hơn 100 cử tri TP.Tân An.

Đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Long An tiếp xúc cử tri tại TP.Tân An trước Kỳ họp thứ 5, Quốc hội Khóa XV

Cử tri được nghe bà Nguyễn Hoàng Uyên báo cáo về dự kiến nội dung, chương trình làm việc của Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XV; kết quả giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri cũng như hoạt động của Đoàn ĐBQH đơn vị tỉnh Long An.

Cử tri xã An Vĩnh Ngãi, TP.Tân An nêu kiến nghị

Tại cuộc tiếp xúc, nhiều cử tri ý kiến liên quan đến đất đai, nhất là chính sách bồi thường, tái định cư khi nhà nước thu hồi đất. Bên cạnh đó, cử tri còn đề cập, kiến nghị các chính sách cho người có công; chính sách pháp luật về thuế;...

Thay mặt đoàn, ĐBQH Nguyễn Tuấn Anh ghi nhận, tiếp thu những ý kiến cử tri 

Đại diện lãnh đạo của sở, ngành, UBND TP.Tân An giải đáp, làm rõ thêm một số thắc mắc của cử tri.

Thay mặt đoàn, ĐBQH Nguyễn Tuấn Anh thông tin thêm một số nội dung liên quan, ghi nhận, tiếp thu những ý kiến cử tri và sẽ kiến nghị đến Quốc hội trong kỳ họp sắp tới./.

Thanh Mỹ

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích