Tiếng Việt | English

04/12/2019 - 18:50

Cử tri TP.Tân An phản ánh nhiều vấn đề bức xúc

Sáng 04/12, Đoàn Đại biểu Quốc hội ( ĐBQH) tỉnh Long An do đại biểu Nguyễn Tuấn Anh, Lê Công Đỉnh và Phan Thị Mỹ Dung tổ chức tiếp xúc cử tri sau kỳ họp tại TP.Tân An.

Đại diện cho tổ đại biểu, ĐBQH Phan Thị Mỹ Dung thông tin tình hình một số kết quả tiêu biểu tại kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIV cũng như một số hoạt động của Đoàn ĐBQH tỉnh Long An tại kỳ họp đến các cử tri.

Đoàn ĐBQH tỉnh Long An tiếp xúc cử tri tại TP.Tân An

Tại cuộc tiếp xúc, cử tri TP.Tân An đánh giá cao những kết quả tại kỳ họp, các hoạt động của Đoàn ĐBQH tỉnh Long An, nhất là các ý kiến chất vấn trực tiếp thành viên Chính phủ tại nghị trường.

Bên cạnh, cử tri nêu những ý kiến liên quan đến vấn đề bức xúc như phòng, chống tham nhũng, áp dụng và thay đổi một số điều khoản của Luật chưa sát thực tế, cần hỗ trợ chính sách cho các người làm việc ở cơ sở, vấn đề bảo vệ môi trường, sắp xếp bộ máy. 

Cử tri nêu ý kiến

Mặt khác, cử tri phản ánh những bức xúc của địa phương như an toàn vệ sinh thực phẩm, giá cả các mặt hàng tiêu dùng dịp tết, không nên lựa chọn cử tri khi tham dự các cuộc tiếp xúc...

Đoàn ĐBQH tỉnh Long An cùng các ngành, địa phương giải đáp một số thắc mắc của cử tri. Đồng thời, Đoàn tập hợp ý kiến để chuyển đến các cơ quan có thẩm quyền xem xét, giải quyết./.

Lực Nguyễn

Chia sẻ bài viết