Tiếng Việt | English

28/11/2016 - 17:12

Cử tri TP.Tân An quan tâm công tác phòng, chống tham nhũng

Ngày 28/11/2016, Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) đơn vị tỉnh Long An tiếp xúc với cử tri TP.Tân An sau kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XIV. Cùng dự buổi tiếp xúc có Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh – Phạm Văn Rạnh.


Buổi tiếp xúc cử tri của Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình cùng Đoàn ĐBQH tỉnh Long An tại Thành ủy Tân An

Bà Phan Thị Mỹ Dung thay mặt Đoàn ĐBQH tỉnh Long An báo cáo tóm tắt với cử tri kết quả kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XIV diễn ra từ ngày 20/10-23/11/2016. Cử tri phấn khởi trước tinh thần làm việc đổi mới, khẩn trương, nghiêm túc và đầy trách nhiệm của kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XIV.

Đồng thời, cử tri quan tâm đề xuất, kiến nghị với Quốc hội nhiều vấn đề liên quan đến tình hình tham nhũng và giải pháp xử lý triệt để nạn tham nhũng trong cán bộ, đảng viên, đặc biệt là cán bộ cấp cao; tình hình tai nạn giao thông ngày càng diễn ra phức tạp; nạn hàng gian, hàng giả, hàng lậu ngày càng nhiều; tiếng ồn từ các dịch vụ karaoke, hội chợ, kẹo kéo; bất cập trong khám, chữa bệnh ở cơ sở; chế độ chính sách dành cho người có công, người cao tuổi,...


Cử tri kiến nghị với đại biểu Quốc hội

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình ghi nhận những ý kiến đề xuất, kiến nghị của cử tri. Phó Thủ tướng nhấn mạnh, phát hiện, điều tra, truy tố, xét xử các vụ án liên quan đến tham nhũng phải thật sự triệt để, trên tinh thần không có vùng cấm, nếu có hành vi là bị xử lý, không để dư luận cho rằng làm chưa nghiêm, chưa đến nơi đến chốn trong xử lý tham nhũng và lãng phí./.

Phong Nhã

Chia sẻ bài viết