Tiếng Việt | English

07/04/2022 - 21:55

Cùng Hapobeauty mua sắm thả ga với các dòng mỹ phẩm chính hãng, giá tốt

Hapobeauty được ví như một thiên đường mỹ phẩm, chăm sóc sắc đẹp dành cho bạn. Nắm bắt được nhu cầu làm đẹp hiện nay, Hapobeauty cung cấp đến khách hàng những sản phẩm làm đẹp hấp dẫn. Hapobeauty hiện là một trong những trang mua sắm trực tuyến được đông đảo khách hàng chọn mua. Hapobeauty cung cấp những sản phẩm mỹ phẩm, chăm sóc nào? Mọi thắc mắc của bạn về Hapobeauty được giải đáp chi tiết qua bài viết sau.

Thông tin về trang mua sắm Hapobeauty

Hapobeauty hiện là một trong những trang mua sắm trực tuyến chuyên cung cấp các loại sản phẩm chăm sóc sắc đẹp chính hãng, chất lượng. Hiện nay, Hapobeauty cung cấp các sản phẩm như: chăm sóc da mặt, chăm sóc tóc và da đầu, sản phẩm dành cho bé, thực phẩm chức năng, sản phẩm chăm sóc cá nhân,....

Các dòng sản phẩm tại Hapobeauty đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Senka, Vichy, Laneige, SK-II, La Roche Posay,....Tất cả các sản phẩm tại Hapobeauty đều có tem chống hàng giả và được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt.

Hapobeauty - Thiên đường mua sắm mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp thả ga

Đến với Hapobeauty dường như bạn sẽ cảm thấy bị lạc lối bởi các dòng sản phẩm hẹn với hàng nghìn sản phẩm từ chăm sóc da toàn thân, chăm sóc tóc, chăm sóc sắc đẹp,... Hiện nay nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường hiện nay, Hapobeauty cung cấp những dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp như: 

- Sản phẩm chăm sóc tóc và da dầu: dầu gội, dầu dưỡng tóc, dầu xả, serum dưỡng tóc, kem ủ tóc, thuốc nhuộm tóc, xịt dưỡng tóc, dưỡng tóc,....
- Sản phẩm chăm sóc da mặt: sữa rửa mặt, nước tẩy trang, dầu tẩy trang, tẩy tế bào chết, mặt nạ, kem chống nắng, bộ sản phẩm chăm sóc da,...
- Sản phẩm trang điểm & làm đẹp: kem nền, phấn má, che khuyết điểm, phấn phủ, tạo khối - Highlight, kem lót, phấn mắt, son môi, kẻ mắt,...

- Sản phẩm chăm sóc cơ thể: kem chống nắng toàn thân, kem dưỡng da tay, kem dưỡng da chân, xà bông trắng, kem tan mỡ, dầu tan mỡ, xịt thơm toàn thân,....
- Sản phẩm chăm sóc cá nhân: kem đánh răng, nước súc miệng, bàn chải đánh răng, dung dịch vệ sinh, dao cạo râu,....

Cách mua mỹ phẩm, chăm sóc sắc đẹp tại trang Hapobeauty

Chỉ cần với thao tác đơn giản, bạn có thể mua sắm sản phẩm tại Hapobeauty. Các bước mua sắm tại Hapobeauty gồm có:

- Bước 1: Sau khi đã tìm hiểu rõ về sản phẩm mỹ phẩm bạn muốn mua, bạn truy cập vào sản phẩm mỹ phẩm muốn đặt.
- Bước 2: Bạn nhấn chọn vào ô “Mua hàng” hoặc có thể nhấn chọn ô “Mua ngay”.
- Bước 3: Nếu bạn muốn tiếp tục mua thêm các sản phẩm mỹ phẩm khác, bạn nhấn chọn ô “Tiếp tục mua hàng”. 
- Bước 4: Trên màn hình nhấn chọn ô “Đặt hàng”.
- Bước 5: Ấn chọn ô “Thanh toán” để lựa chọn hình thức thanh toán đơn hàng mỹ phẩm bạn muốn mua.
- Bước 6: Điền đầy đủ và chính xác các thông tin của đơn hàng, làm theo yêu cầu đặt hàng do Hapobeauty.vn đề cập. 

Sau khi đặt đơn hàng thành công, bạn sẽ nhận được gmail do Hapobeauty.vn gửi đến. Cuối cùng  nhân viên của Hapobeauty.vn gọi điện xác nhận lại thông tin để xác định lần cuối về hơn hàng của bạn.

Những ưu điểm nổi bật của Hapobeauty

Hiện nay, Hakumi là một trong những trang chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng được nhiều khách hàng lựa chọn mua sắm. Vì sao nên chọn mua sắm mỹ phẩm chính hãng tại Hapobeauty.

Hình thức thanh toán đa dạng

Các hình thức thành toán tại Hapobeauty gồm có: thanh toán hình thức online, thanh toán trực tiếp khi nhận hàng, thanh toán thông qua thẻ ngân hàng: bạn chỉ cần ghi đúng nội dung chuyển khoản. Điều này nhằm tạo điều kiện giúp khách hàng dễ dàng thanh toán, thanh toán nhanh chóng và đơn giản hóa các thao tác. Mỗi hình thức thanh toán luôn thực hiện thao tác đơn giản, nhanh chóng.

Chính sách đổi/trả hàng đơn giản của Hapobeauty

Mua sắm tại Hapobeauty, khách hàng sẽ được áp dụng chính sách đổi/trả hàng với các trường hợp: Bao bì khác với hình ảnh và phần mô tả trên website; Sản phẩm nhận được không phải sản phẩm bạn đã đặt; Hàng khóa khi nhận được bị rách. Đây là những lý do Hapobeauty đề ra nhằm giúp khách hàng nắm rõ cơ cấu chương trình đổi/trả hàng khi mua sắm tại Hapobeauty.

Hapobeauty cam kết chất lượng sản phẩm

Hapobeauty cam kết gửi đến khách hàng sản phẩm chính hãng, rõ nguồn gốc xuất xứ và là hàng chất lượng. Sản phẩm của Hapobeauty luôn có thông tin chi tiết về nhà sản xuất, công dụng, đối tượng sử dụng và tem chống hàng giả.

Bên cạnh đó, sản phẩm được Hapobeauty đóng gói cẩn thận, mỹ lượng đảm bảo khách hàng nhận đến tay sản phẩm không bị hư hỏng, biến dạng. Do đó, Hapobeauty cam kết gửi đến khách hàng sản phẩm chất lượng, đảm bảo sản xuất không bị hết hạn sử dụng, không bị hư hỏng và sản phẩm chưa qua sử dụng.

Trên đây là thông tin về Hapobeauty - một website mua sắm thả ga các dòng sản phẩm chăm sóc da chính hãng. Là một người đam mê cái đẹp, do đó bạn đừng ngần ngại hãy chọn mua sắm tại Hapobeauty để sở hữu được sản phẩm bạn yêu thích và đảm bảo được sản phẩm là hàng chính hãng./.

ĐC

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích