Tiếng Việt | English

28/07/2021 - 18:05

Cùng quyên góp - cùng hỗ trợ

Theo Bí thư Đoàn cơ sở Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Long An -Nguyễn Thanh Liêm, đoàn thanh niên phát động thực hiện hỗ trợ các bệnh viện dã chiến điều trị Covid-19 trên địa bàn TP.Tân An.

Hoạt động này sẽ được đoàn thanh niên thực hiện từ ngày 28/7 cho đến khi dịch bệnh được kiểm soát theo tinh thần "cùng quyên góp-cùng hỗ trợ". Trong đó, đoàn viên thanh niên tham gia vận động nguồn kinh phí từ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Sở TN&MT và các mạnh thường quân. Số tiền sẽ được lập danh sách, công bố công khai, minh bạch để mọi người cùng biết. 

Trong đợt đầu tiên, đoàn thanh niên trao các lốc nước, khẩu trang hỗ trợ Bệnh viện dã chiến số 11 (Trường THPT Chuyên Long An)Bên cạnh đó, đoàn thanh niên làm đầu mối liên hệ với các bệnh viện dã chiến trên địa bàn TP.Tân An để nắm bắt, tìm hiểu, sau đó dùng nguồn kinh phí vận động mua các nhu yếu phẩm cần thiết, hỗ trợ. Trong đợt đầu tiên, đoàn  hỗ trợ 200 lốc nước uống và 3 thùng khẩu trang.

Bí thư Đoàn cơ sở Sở TN&MT-Nguyễn Thanh Liêm thông tin: Đây là hoạt động thường xuyên của đoàn thanh niên tham gia đóng góp, ủng hộ vật chất nhằm chia sẻ với các lực lượng tuyến đầu, góp phần phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Thông qua đó, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong các hoạt tình nguyện, xã hội vì cộng đồng./.

Lực Nguyễn 

Chia sẻ bài viết