Tiếng Việt | English

05/08/2016 - 15:38

Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri huyện Đức Huệ

Ngày 5/8, Đoàn ĐBQH khóa XIV đơn vị tỉnh Long An gồm: Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ - Trương Hòa Bình; Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh – Trương Văn Nọ và Chánh thanh tra Sở GTVT Long An – Đặng Hoàng Tuấn đã có buổi gặp gỡ, tiếp xúc với gần 100 cử tri xã Mỹ Thạnh Đông, thị trấn Đông Thành, huyện Đức Huệ, tỉnh Long An.

Cử tri Đức Huệ bày tỏ băn khoăn về nạn phá rừng

Đại biểu Đặng Hoàng Tuấn báo cáo với cử tri về chương trình, nội dung và kết quả kỳ họp thứ nhất Quốc hội khóa XIV diễn ra từ ngày 20/7 đến 29/7/2016.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri huyện Đức Huệ bày tỏ phấn khởi trước thành công của cuộc bầu cử ĐBQH khóa XIV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021; hoan nghênh tinh thần trách nhiệm của ĐBQH tại kỳ họp thứ nhất phát huy tốt vai trò là người đại diện cho nhân dân bầu các chức danh cấp cao của Quốc hội, Chính phủ.

 Cử tri quan tâm, gửi gắm và đề nghị Quốc hội khóa XIV cần tập trung giải quyết : Tranh chấp chủ quyền Biển Đông; công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực cần những giải pháp kiên quyết hơn; điều tra, làm rõ trách nhiệm và xử lý nghiêm các hành vi phá rừng;…

Dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Văn Được cũng thông tin thêm một số tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong 6 tháng đầu năm và các nhiệm vụ, giải pháp tập trung trong thời gian tới để góp phần hoàn thành chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2016 của tỉnh.

Thay mặt Đoàn đại biểu Quốc hội, Phó Thủ tướng Chính phủ - Trương Hòa Bình cảm ơn sự tín nhiệm của cử tri đối với các ĐBQH và ghi nhận, giải trình thỏa đáng các ý kiến của cử tri./.

Hồng Luyn-Tấn Hữu

 

Chia sẻ bài viết