Tiếng Việt | English

27/01/2016 - 09:40

Năm 2016:

Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh phấn đấu kết nạp 120 đảng viên

Năm 2016, Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh Long An đề ra 9 chỉ tiêu phấn đấu, trong đó, xây dựng Đảng bộ khối đạt trong sạch, vững mạnh và kết nạp 120 đảng viên.

Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh khen thưởng 7 tổ chức cơ sở đảng đạt trong sạch, vững mạnh tiêu biểu năm 2015.

Năm 2016 là năm đầu tiên triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2015-2020, Ban Chấp hành Đảng bộ Khối Các cơ quan tỉnh xác định nhiệm vụ trọng tâm: “Tập trung lãnh đạo các tổ chức cơ sở Đảng, các đoàn thể trực thuộc và cán bộ, đảng viên, quần chúng trong toàn Đảng bộ phát huy kết quả đã đạt trong nhiệm kỳ qua, nâng cao hơn nữa chất lượng tham mưu, triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết năm 2016 của Đảng ủy khối, của Tỉnh ủy, nhất là các chương trình đột phá, công trình trọng điểm; tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, lề lối làm việc, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng và đảng viên, xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh.

Đảng ủy khối đề ra 9 chỉ tiêu phấn đấu, trong đó, xây dựng Đảng bộ khối đạt trong sạch, vững mạnh và kết nạp 120 đảng viên.

Năm 2015, các tổ chức cơ sở Đảng trong khối chủ động phối hợp lãnh đạo các cơ quan, đơn vị; cán bộ, đảng viên và quần chúng ra sức thi đua lập thành tích, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, góp phần quan trọng cho việc hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Tỉnh ủy.

Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng được tăng cường, tạo được sự đoàn kết thống nhất trong toàn Đảng bộ. Việc học tập, làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) về xây dựng Đảng đi vào nề nếp, góp phần ngăn chặn có hiệu quả các biểu hiện suy thoái về đạo đức, lối sống của một bộ phận cán bộ, đảng viên.

Kết thúc năm 2015, trong Đảng bộ có 36/61 tổ chức cơ sở Đảng đạt trong sạch, vững mạnh; 341/2776 đảng viên được đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 2.387 đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ; kết nạp 133 đảng viên, đạt 133%./.

Tấn Tú

Chia sẻ bài viết