Tiếng Việt | English

25/04/2023 - 18:26

Dịch vụ hút hầm cầu tại Bình Minh mang đến những lợi ích gì?

Để bảo đảm cho hệ thống hầm cầu, bể phốt của bạn hoạt động tốt, việc hút hầm cầu định kỳ là điều cần thiết. Nhưng với nhiều lựa chọn dịch vụ hút hầm cầu hiện nay, việc tìm kiếm một đơn vị uy tín và chuyên nghiệp có thể là một thử thách. Đừng lo, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những thông tin về dịch vụ cũng như lợi ích khi hút hầm cầu tại Bình Minh chuyên nghiệp và uy tín để bạn có thể lựa chọn một cách thông minh. Hãy cùng tìm hiểu ngay!.

Lợi ích của việc hút hầm cầu định kỳ thường xuyên

Việc hút hầm cầu định kỳ thường xuyên mang đến rất nhiều lợi ích đáng giá cho gia đình của bạn. Trước tiên, bạn sẽ được chủ động lựa chọn thời gian thi công, không cần phải chờ đợi hay gặp bất tiện gì về vấn đề thời gian.

Ngoài ra, việc hút hầm cầu định kỳ còn giúp bạn hạn chế được những rủi ro khi hầm cầu đầy. Việc đầy hầm cầu sẽ gây ra mùi hôi thối trong nhà vệ sinh, nghẹt bồn cầu và hàng loạt các vấn đề phát sinh khác. Để tránh những trường hợp này, giải pháp duy nhất cho bạn là hút hầm cầu định kỳ thường xuyên.

Hơn nữa, việc hút hầm cầu định kỳ sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí. Nếu bạn chờ đến khi hầm cầu quá tải mới rút thì chi phí sẽ cao hơn nhiều so với việc hút hầm cầu định kỳ thường xuyên.

Do đó, việc hút hầm cầu định kỳ thường xuyên không chỉ bảo đảm sạch sẽ và an toàn mà còn mang lại nhiều lợi ích kinh tế.

Tại sao nên chọn dịch vụ hút hầm cầu chuyên nghiệp và uy tín?

Dịch vụ hút hầm cầu là một việc làm quan trọng để bảo đảm sự an toàn và vệ sinh cho gia đình bạn. Tuy nhiên, việc lựa chọn một đơn vị hút hầm cầu chuyên nghiệp và uy tín lại không phải là điều dễ dàng. Vì vậy, hãy tìm hiểu thật kỹ lưỡng về các đơn vị cung cấp dịch vụ này trước khi quyết định lựa chọn.

Một đơn vị hút hầm cầu chuyên nghiệp sẽ có đội ngũ nhân viên tay nghề cao, sở hữu các thiết bị máy móc hiện đại và bảo đảm tiến độ, chất lượng công trình. Điều này giúp bảo đảm cho bạn rằng quy trình hút hầm cầu sẽ được thực hiện một cách chuyên nghiệp và an toàn.

Hơn nữa, khi lựa chọn một đơn vị hút hầm cầu giá rẻ của chúng tôi bạn còn được hưởng nhiều lợi ích khác như tiết kiệm thời gian và chi phí. Bạn sẽ không cần phải lo lắng về chất lượng của công việc và việc phải thuê lại đơn vị khác để sửa chữa những hư hỏng không mong muốn.

Với các tiêu chí như kinh nghiệm hoạt động lâu năm, đội ngũ nhân viên tay nghề cao và thiết bị, máy móc hiện đại, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được đơn vị hút hầm cầu chuyên nghiệp và uy tín để bảo đảm sự an toàn và vệ sinh cho gia đình bạn.

Bảng giá hút hầm cầu tại Bình Minh

Bảng giá hút hầm cầu theo khối lượng chất thải hút ra

 

 

Khối lượng chất thải

Mức giá

Từ 1 – 3 khối

350.000 đồng

Từ 4 – 7 khối

300.000 đồng

Từ 8 – 20 khối

250.000 đồng

Từ 20 – 50 khối

150.000 đồng

100 khối trở lên

100.000 đồng

 

Bảng giá hút hầm cầu theo kích thước của xe

Xe thông hút

Mức giá

Xe 1 khối

350.000 đồng/xe

Xe 2 khối

480.000 đồng/xe

Xe 3 khối

480.000 đồng/xe

Xe 4 khối

680.000 đồng/xe

Xe 5 khối

780.000 đồng/xe

Xe 6 khối

880.000 đồng/xe

Quy trình rút hầm cầu của Bình Minh

Bình Minh hiện nay sử dụng quy trình vệ sinh hầm cầu như sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng qua hotline và hẹn lịch đến trực tiếp công trình để khảo sát, tìm nguyên nhân gây nên sự cố và đưa ra giải pháp khắc phục.

Bước 2: Thảo luận với khách hàng về thực hiện và chi phí cũng như tiến hành ký hợp đồng.

Bước 3: Thực hiện thông hút bể phốt, hầm cầu theo kế hoạch đã ký kết sử dụng các công nghệ hiện đại, tiên tiến để bảo đảm quy trình nhanh chóng, sạch sẽ và triệt để.

Bước 4: Nghiệm thu, bàn giao công trình cho khách hàng.

Bước 5: Tiến hành thanh toán và ký giấy bảo hành công trình để khách hàng yên tâm sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong thời gian dài.

Lợi ích khi hút hầm cầu tại Bình Minh

Bình Minh là đơn vị cung cấp dịch vụ rút hầm cầu uy tín hàng đầu tại TPHCM. Đơn vị cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt với những ưu điểm sau:

- Dịch vụ chất lượng cao với tiêu chuẩn hàng đầu trên thị trường hiện nay.

- Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên môn kỹ lưỡng, thao tác xử lý và giải quyết vấn đề nhanh gọn và triệt để.

- Giá cả hợp lý trên thị trường.

- Luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi, kể cả vào ngày lễ, tết hay cuối tuần.

- Sử dụng công nghệ hiện đại để thực hiện dịch vụ rút hầm cầu.

- Thực hiện rút hầm cầu mà không gây đục phá, không ảnh hưởng đến môi trường sinh hoạt và công trình xung quanh.

- Khách hàng dễ dàng kiểm tra số lượng chất thải đã được hút thông qua kim đồng hồ.

- Có đầy đủ hóa đơn và chứng từ dịch vụ, cùng chế độ bảo hành dài hạn cho mọi khách hàng.

Với những tiêu chí trên, khách hàng sẽ cảm thấy yên tâm khi lựa chọn dịch vụ rút hầm cầu của Bình Minh.

Với những gợi ý trên, chúng tôi hy vọng rằng bạn đã biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ và lợi ích khi hút hầm cầu tại Bình Minh. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp, không đục phá, không gây ảnh hưởng đến công trình và sinh hoạt./.

A.T

Chia sẻ bài viết