Tiếng Việt | English

12/09/2023 - 17:27

Lãnh đạo UBND tỉnh Long An thăm, làm việc với Bệnh viện Đại học Wonkwang, Hàn Quốc  

Trong chuyến công tác tại Hàn Quốc, sáng 12/9, Đoàn công tác tỉnh Long An do Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa làm Trưởng đoàn có buổi thăm, làm việc với Bệnh viện Đại học Wonkwang tại tỉnh Jeollabul. Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Hoàng Đình Cán cùng đi với đoàn.

Chủ tịch Bệnh viện Đại học Wonkwang - Park Sungtae tiếp và làm việc với đoàn.

Lãnh đạo UBND tỉnh Long An thăm, làm việc với Bệnh viện Đại học Wonkwang, Hàn Quốc

Tại buổi gặp với lãnh đạo Bệnh viện Đại học Wonkwang (Hàn Quốc), Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hoà gửi lời cảm ơn đến bệnh viện đã quan tâm hỗ trợ, đào tạo ngắn hạn cho 4 y, bác sĩ của tỉnh Long An vào tháng 11/2022. Đây là cơ hội giúp đội ngũ y, bác sĩ của Long An được tiếp cận nền y khoa hiện đại, để nâng cao kiến thức, kỹ năng và tay nghề.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hoà mong muốn phía bệnh viện sẽ có những chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Long An để có nhiều sự kết nối hơn, trong đó có việc phối hợp, hỗ trợ đào tạo, nâng cao trình độ cho sinh viên, đội ngũ y, bác sĩ và chuyển giao khoa học - kỹ thuật giữa 2 đơn vị Bệnh viện Đa khoa Long An với Bệnh viện Đại học Wonkwang. 

Đồng thời, với dân số hơn 1,7 triệu người và ngày càng có nhiều nhà đầu tư, chuyên gia Hàn Quốc đến sinh sống và làm việc, do đó Long An rất mong muốn phía Bệnh viện Đại học Wonkwang sớm xúc tiến hợp tác, đầu tư bệnh viện tại tỉnh, nhằm phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu khám, chữa bệnh của người dân Long An cũng như người Hàn Quốc đang làm việc tại Long An cùng các tỉnh, thành lân cận.

Đoàn công tác tỉnh Long An đến tham quan, tìm hiểu khu vực khám, chữa bệnh Bệnh viện Đại học Wonkwang

Chủ tịch Bệnh viện Đại học Wonkwang -  Park Sungtae bày tỏ vui mừng khi Đoàn công tác tỉnh Long An đến tham quan và làm việc với đơn vị. Lãnh đạo bệnh viện đánh giá rất cao đội ngũ y, bác sĩ của tỉnh Long An nói riêng cũng như Việt Nam nói chung đã và đang tập huấn, học tập, nghiên cứu tại đơn vị. 

Thời gian tới, phía bệnh viện mong muốn tỉnh Long An sẽ tạo cơ hội để gặp gỡ, làm việc ở các trường tại Long An để hỗ trợ cho sinh viên đến học tập tại bệnh viện; đồng thời, tiếp tục tạo điều kiện cho bác sĩ, tình nguyện viên của Bệnh viện Đại học Wonkwang tổ chức khám, chữa bệnh miễn phí, từ thiện tại Long An.

Dịp này, Đoàn công tác tỉnh Long An đến tham quan khu vực khám, chữa bệnh, khu sản xuất dược phẩm và trang thiết bị y tế, trực thăng cứu thương của Bệnh viện Đại học Wonkwang./.

 Huỳnh Phong

Chia sẻ bài viết