Tiếng Việt | English

30/08/2017 - 16:08

Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Long An làm việc với Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền

Ngày 30/8, tại Nhà máy Phân bón Bình Điền - Long An, Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Long An do Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh – Trương Văn Nọ làm Trưởng đoàn đến khảo sát một số vấn đề về sản xuất vật tư nông nghiệp, được cử tri trong tỉnh quan tâm.


Dây chuyền sản xuất phân bón NPK

Báo cáo với đoàn, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền - Lê Quốc Phong cho biết, Nhà máy phân bón Bình Điền - Long An (trên địa bàn huyện Cần Đước) là 1 trong 5 nhà máy của Công ty trên cả nước, chuyên sản xuất phân bón NPK với sản lượng khoảng 600.000 tấn/năm. Những năm qua, trong quá trình sản xuất, phân bón được xử lý, bảo quản đúng quy trình; áp dụng và tuân thủ các quy định của pháp luật.

Tại cuộc làm việc, công ty kiến nghị đoàn ĐBQH tỉnh giải quyết một số khó khăn, vướng mắc liên quan đến văn bản chính sách, pháp luật khi triển khai; cần tăng cường công tác kiểm tra chất lượng phân bón trên địa bàn tỉnh;…

Thay mặt đoàn ĐBQH tỉnh, ông Trương Văn Nọ đánh giá cao những nỗ lực của công ty trong phát triển sản xuất, bảo đảm nguồn cung phân bón cho thị trường trong nước; đồng thời, ghi nhận các kiến nghị của công ty. Đoàn sẽ tổng hợp và kiến nghị các bộ, ngành liên quan giải quyết những khó khăn, vướng mắc, tạo điều kiện thuận lợi để công ty phát triển sản xuất, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế-xã hội của địa phương./.

Ngọc Lan

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích