Tiếng Việt | English

12/01/2023 - 15:30

Thăm, tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng  

Sáng 12/01, Chi bộ, Ban Giám đốc, đoàn viên Chi đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Quản lý vận hành Nguyễn An phối hợp Chi đoàn Trung tâm Hành chính công đến thăm, tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng (VNAH) Nguyễn Thị Ba và Mẹ VNAH Nguyễn Thị Bông nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023. Đi cùng đoàn có Phó Bí thư Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh – Lê Minh Mẫn.

Đoàn đến thăm và tặng quà chúc tết Mẹ VNAH Nguyễn Thị Bông

Theo đó, đoàn đến thăm Mẹ VNAH Nguyễn Thị Ba (SN 1932, xã Hòa Phú, huyện Châu Thành, tỉnh Long An) và Mẹ  VNAH Nguyễn Thị Bông (SN 1940, xã Bình Tâm, TP.Tân An). Cả 2 mẹ đều có chồng và con trai là liệt sĩ. 

Thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn sâu sắc đối với những hy sinh của 2 Mẹ, ông Phạm Đức Thái - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Công ty Cổ phần Quản lý vận hành Nguyễn An cùng đoàn viên, thanh niên ân cần hỏi thăm sức khỏe, sinh hoạt hàng ngày và động viên tinh thần, mong 2 Mẹ sống vui, sống khỏe, luôn là tấm gương sáng để con cháu và thế hệ mai sau noi theo. 

Ông Phạm Đức Thái - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Công ty Cổ phần quản lý vận hành Nguyễn An  chúc tết Mẹ VNAH Nguyễn Thị Ba

Đón nhận tình cảm từ đơn vị, các Mẹ cùng gia đình cảm ơn sự quan tâm, chăm lo của lực lượng đoàn viên, thanh niên.

Sự hy sinh thầm lặng của các Mẹ Việt Nam Anh Hùng là không gì bù đắp được. Bởi vậy, việc thực hiện tốt phong trào chăm sóc, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh Hùng là một trong những hoạt động thường xuyên và có ý nghĩa thiết thực đối với đoàn viên, thanh niên, giúp cho các Mẹ vơi bớt đi những nỗi đau, sống vui, sống khỏe cùng con cháu./.   

Trà Long

Chia sẻ bài viết