Tiếng Việt | English

17/02/2019 - 14:55

Đồng hương Long An tại TP.HCM họp mặt mừng Xuân Kỷ Hợi 2019

Ngày 17/02, tại Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị Quận 5, Ban Liên lạc đồng hương Long An tại TP.HCM tổ chức họp mặt mừng Xuân Kỷ Hợi 2019.

Chủ tịch UBND tỉnh - Trần Văn Cần tặng khánh vàng cho các tập thể có nhiều đóng góp cho quê hương Long An trong năm 2018

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh - Trần Văn Cần, đại diện thường trực, lãnh đạo HĐND, UBND, UB.MTTQ Việt Nam tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh và các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh đến dự.

Tiến sĩ, luật sư Nguyễn Văn Thọ - Trưởng ban Liên lạc đồng hương Long An tại TP.HCM báo cáo tóm tắt các hoạt động hướng về quê hương của những người con Long An tại TP.HCM trong năm 2018. Năm qua, ban thể hiện vai trò cầu nối giữa tỉnh với những người con xa quê với hoạt động hướng về quê nhà; trong đó, có nhiều hoạt động khuyến học, khuyến tài, chăm lo an sinh xã hội, góp phần thúc đẩy phát triển KT- XH của tỉnh.

Đặc biệt, ban vận động hội viên, các doanh nghiệp, mạnh thường quân ủng hộ hàng tỉ đồng xây dựng 2 nhà tình nghĩa, 7 nhà tình thương cho gia đình chính sách, hộ nghèo và nạn nhân chất độc da cam; tặng hàng ngàn phần quà, học bổng cho hộ nghèo, học sinh hiếu học vùng sâu, vùng xa trên bàn tỉnh vượt khó, học giỏi;…

Đại diện Hội đồng hương Long An tại TP.HCM trao biểu trưng cho các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp cho quê hương Long An trong năm 2018

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh - Trần Văn Cần thông tin khái quát kết quả phát triển KT-XH của tỉnh trong năm. Đồng thời, ghi nhận sự đóng góp tích cực của đồng hương Long An tại TP.HCM trong xây dựng và phát triển quê hương thời gian qua và chúc những người con xa quê đón năm mới nhiều niềm vui, thành công trong cuộc sống.

Ông Trần Văn Cần cũng mong muốn những người con Long An tiếp tục ra sức thi đua hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trên các cương vị công tác và thường xuyên hướng về quê hương bằng những việc làm thiết thực, góp phần xây dựng Long An ngày càng giàu đẹp.

Văn nghệ chào mừng

Dịp này, UBND tỉnh tặng bằng khen cho 4 tập thể, 6 cá nhân có nhiều đóng góp cho quê hương Long An trong năm 2018./.

Sông Măng

Chia sẻ bài viết