Tiếng Việt | English

20/05/2016 - 15:01

Đức Huệ: Triển lãm hình ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh với công tác bầu cử

Qua đó, nhằm giúp người dân hiểu rõ hơn về nghĩa vụ của mình, phát huy quyền dân chủ, hăng hái tham gia bầu cử đúng luật, dân chủ.


Các em học sinh tại buổi triển lãm.  Ảnh: Như Huỳnh

Phòng Văn hóa thông tin huyện Đức Huệ, tỉnh Long An phối hợp với cơ quan chức năng tổ chức triển lãm bộ ảnh tư liệu “Chủ tịch Hồ Chí Minh với Quốc hội và Hội đồng nhân dân”.

Triển lãm trưng bày, giới thiệu 45 bức ảnh tiêu biểu, xuất sắc về Bác Hồ với Quốc hội và HĐND. Đây là một trong những hoạt động tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021, và chào mừng kỷ niệm 126 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Triển lãm ảnh Bác Hồ với Quốc hội và HĐND không chỉ góp phần tuyên truyền, vận động bầu cử mà còn là sự tri ân những đóng góp to lớn của Người trong việc xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa và trong quá trình lãnh đạo, tổ chức công tác bầu cử Quốc hội và HĐND.

Từ đó để mọi tầng lớp nhân dân hiểu rõ trách nhiệm, quyền và nghĩa vụ của mình, tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021 với tinh thần trách nhiệm cao, để ngày bầu cử thực sự là ngày hội lớn của toàn dân tộc.

Triển lãm được diễn ra vào 3 ngày: 20-21/5/2016 tại Trường THPT Đức Huệ và 22/5/2016 tại điểm bầu cử khu phố 1, thị trấn Đông Thành (Trạm Thủy lợi huyện Đức Huệ)./.

Như Huỳnh – Kim Tiến

Chia sẻ bài viết