Tiếng Việt | English

06/09/2022 - 15:33

Bài PR

Fifa City - Lối sống xanh đậm chất Nhật Bản

Nắm bắt được tâm lý sống xanh của cư dân hiện nay, dự án khu phức hợp căn hộ Fifa City ra đời với kỳ vọng chiếm trọn thị hiếu của cư dân thượng lưu cùng giới đầu tư về một không gian cư trú đáng sống.

Hệ thống giải trí đẳng cấp ngay sát cảnh quan miền nhiệt đới

Nhắc đến hệ thống tiện ích giải trí, dự án Fifa City chắc chắn sẽ có thể chiều lòng được cư dân sinh sống. Sau một tuần làm việc mệt mỏi, căng thẳng, hãy bước chân ra khỏi căn nhà, căn hộ của bạn và hòa mình vào không gian thư giãn tuyệt đỉnh bằng việc dành cả ngày ở Cresent Mall hay Aeon Mall.

Khu phức hợp căn hộ Fifa City tự hào có thể tạo ra một cộng đồng cư dân nơi bạn có thể hòa mình vào trong ngôi nhà của mình lẫn không gian xanh xung quanh. Bất cứ nơi nào bạn đặt chân tới, bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành nhờ có sự xuất hiện của cây xanh tươi tốt xung quanh. Những đặc điểm cảnh quan này tiêu biểu như tại công viên Sakura Park sẽ đồng hành cùng cư dân tại đây trong suốt trải nghiệm sống, xứng đáng là một nơi an cư lý tưởng.

Phối cảnh dự án Fifa City Bình Chánh

Bên cạnh không gian cây xanh tuyệt đỉnh, sự an toàn của cư dân trong khu căn hộ Fifa City cũng được đảm bảo tuyệt đối. Ban Quản lý dự án FIFA City thành lập một đội ngũ nhân viên an ninh chuyên dụng để trông coi, giám sát cho an nguy cũng như tài sản cá nhân của cư dân và căn hộ đã đầu tư, đồng thời chủ động tìm ra phương án ứng phó với các tình huống bất ngờ xảy ra. Cư dân có thể hoàn toàn yên tâm khi sở hữu những căn hộ đẳng cấp tại đây.

Lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc và những họa tiết “facade” tạo nên khối tòa nhà FIFA City cùng với lối kiến trúc vô cùng tối tân, hiện đại. Tất cả đều mang lại không gian cảnh quan sang trọng, đẳng cấp, xứng tầm cho giới thượng lưu.

Hình ảnh ruộng bậc thang nhìn từ trên cao kết hợp với đường nét cách tân hiện đại, tất cả đều góp phần vào kiến trúc mới lạ của dự án Fifa City. Chủ đầu tư mong muốn khu căn hộ Fifa City Nguyễn Văn Linh là nơi ẩn chứa một cảnh quan thiên nhiên xanh mát để làm mềm đi các khối kiến trúc có phần cứng nhắc tạo nên một không gian an cư, nghỉ dưỡng trong lòng thành phố tuyệt vời, đáng sống.

Sakura Park - Công viên hoa anh đào đẹp khu vực

Vị trí đầu tư đắc địa không thể bỏ lỡ

Sở hữu vị trí đắc địa, tọa lạc tại giao lộ Nguyễn Văn Linh - Quản Trọng Linh, thuộc An Phú Tây, Bình Chánh, từ lâu, đây đã là cửa ngõ giao thương lớn của Trung tâm thương mại Bình Điền. Fifa City chỉ cách vòng xoay Nguyễn Văn Linh - QL1A 700m, là nơi đầu tư sinh lời khá lý tưởng vì dễ dàng kết nối đến nhiều khu vực ở phía Tây và phía Nam thành phố Hồ Chí Minh.

Dự án khu phức hợp căn hộ Fifa City bao gồm 1 khối tháp căn hộ chung cư cao 21 tầng và 13 căn nhà phố liền kề, tổng cung cấp khoảng hơn 400 căn hộ có diện tích từ 51 m² đến 80,4 m².

Fifa City là một nơi an cư rất lý tưởng. Từ đây, bạn có thể dễ dàng tiếp cận các tuyến đường huyết mạch, làm cho vấn đề di chuyển đi lại hàng ngày đơn giản hơn. Bao quanh bởi dự án là các trung tâm thương mại sang trọng, trường học uy tín, bệnh viện có tay nghề cao và các cơ sở giải trí khác nhau. Nhờ vào vị trí đó, bạn sẽ không bao giờ bị kẹt xe và tốn thời gian cho quá trình di chuyển này.

Vị trí tiếp cận lý tưởng

Nếu bạn muốn sinh sống trong thành phố văn minh, theo sau đó là lựa chọn sinh sống ở các khu chung cư, hãy tìm đến với Fifa City. Fifa City đi kèm với đa dạng các loại căn hộ để cư dân có thể thoải mái lựa chọn căn nhà phù hợp với số tiền bỏ ra.

Pháp lý uy tín của chủ đầu tư

FIFA INVEST là đơn vị đầu tư phát triển các dự án bất động sản tại Việt Nam nhằm hướng đến những trải nghiệm cuộc sống tốt hơn cho khách hàng. Với gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực Bất động sản, chúng tôi mang lại những dự án cao cấp trong đó tiêu biểu là Khu Đô thị phức hợp Fifa City đang thi công.

Với phương châm mang đến dịch vụ cũng như nơi sinh sống xứng đáng cho khách hàng, FIFA INVEST luôn chú trọng trong từng chi tiết nhỏ của các dự án đầu tư phát triển. Các dự án được FIFA INVEST phát triển luôn đầy đủ các yếu tố pháp lý, hoàn thành đúng tiến độ, mang đến những công trình vừa có tâm vừa có tầm. 

Hiện nay, FIFA INVEST đang hoàn thành những công tác đầu tiên cho việc mở bán dự án, bao gồm các phân khu: căn hộ chung cư Sakura Heights, nhà phố Sakura Garden, công viên hoa anh đào Sakura Park và trung tâm thương mại Fifa Mall.

Hiện tại phương thức thanh toán cũng chính sách bán hàng của khu phức hợp căn hộ này vẫn đang được cập nhật. Chúng tôi sẽ thông tin đến bạn trong các bài viết sau./.

Để biết các thông tin chi tiết, quý khách hàng và nhà đầu tư hãy liên hệ:

Địa chỉ dự án: Đường Nguyễn Văn Linh, An Phú Tây, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline Gia An Property - Đơn vị phân phối chính thức dự án: 0947 82 66 86.

Email: info@giaanproperty.vn

Xem thêm thông tin chi tiết dự án tại: https://www.giaanproperty.vn/fifa-city

MH

Chia sẻ bài viết