Tiếng Việt | English

25/04/2016 - 09:14

Gần 1.000 bạn trẻ nhảy flashmob chào mừng Festival Huế 2016

Chiều 24-4, gần 1.000 bạn trẻ cùng nhau trình diễn flashmob (nhảy tập thể) tại Trung tâm Văn hóa thông tin tỉnh Thừa Thiên - Huế. Màn nhảy chỉ diễn ra trong 10 phút nhưng thu hút rất đông người dân, du khách đứng xem.

Gần 1.000 bạn trẻ tham gia biểu diễn nhảy flashmod chào mừng Festival 2016 - Ảnh: Thượng Hiển
Các tình nguyện viên tham gia nhảy đều là sinh viên đến từ các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP Huế. Mặc cho cái nắng nóng nực của tiết trời tháng 4, các vũ công không chuyên đều cố gắng cống hiến cho người xem nhiều vũ điệu sôi động.

Đây là sự kiện mở màn cho chuỗi các hoạt động do giới trẻ cố đô phát động nhằm hưởng ứng Festival Huế 2016. Tất cả đều tỏ ra thích thú và hứng khởi trước màn trình tập thể sôi động này.

Anh Lê Văn Anh, trưởng ban tổ chức chương trình nhảy flashmod, cho biết để chuẩn bị cho màn trình diễn ngày hôm nay, các tình nguyện viên đã phải tập luyện chăm chỉ trong hơn một tháng.

“Tất cả đều muốn góp một phần quảng bá Festival Huế 2016 theo một cách riêng của giới trẻ là nhảy flashmod sôi động. Đó là lý do khiến mọi người đều cố gắng tập luyện” - anh Anh nói. 

Gần 1.000 bạn trẻ tham gia biểu diễn nhảy flashmod chào mừng Festival 2016 - Ảnh: Thượng Hiển

Nhật Linh/tuoitre online

Chia sẻ bài viết