Tiếng Việt | English

10/04/2024 - 04:54

Cuộc vận động 'Cử tri hiến kế xây dựng quê hương Long An'

Gần 400 lượt bình chọn đối với tác phẩm dự kiến được xếp hạng

Sau thời gian tổ chức lấy ý kiến đối với tác phẩm dự kiến được xếp hạng tham gia cuộc vận động “Cử tri hiến kế xây dựng quê hương Long An”, đến nay, Tổ giúp việc cuộc vận động đã tổng hợp kết quả các ý kiến.

Cuộc vận động “Cử tri hiến kế xây dựng quê hương Long An” nhận được 394 lượt ý kiến bình chọn đối với tác phẩm dự kiến được xếp hạng. Ảnh minh họa

Cụ thể, về ý kiến bình chọn, tổng số lượt tham gia bình chọn là 394 lượt với các tác phẩm hiến kế về lĩnh vực kinh tế, văn hóa – xã hội, xây dựng Đảng và chính quyền, tổng hợp.

Về ý kiến bình luận, có tổng số 66 lượt bình luận trên nền tảng số. Bên cạnh đó còn có ý kiến của chính quyền địa phương về một hiến kế lĩnh vực văn hóa – xã hội, cần xác định lại tác giả và các vấn đề về tác quyền để không làm vi phạm bản quyền tác giả đã được ghi nhận, vinh danh theo quy định.

Qua tiếp nhận các ý kiến bình luận và thực hiện rà soát, Tổ Giúp việc báo cáo, đề xuất Hội đồng Giám khảo, Ban Tổ chức Cuộc vận động, Thường trực HĐND tỉnh xem xét, không công nhận, xếp hạng đối với một số hiến kế trùng với bài viết, công trình nghiên cứu đã được xác lập bản quyền trước đó./.

T.H

Chia sẻ bài viết