Tiếng Việt | English

30/08/2019 - 10:16

Giá trị trường tồn Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Đảng ủy Công an Trung ương tổ chức Hội nghị trực tuyến chuyên đề “Ý nghĩa lịch sử và giá trị trường tồn Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, những kết quả nổi bật sau 50 năm thực hiện Di chúc của Người” cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo chủ chốt, báo cáo viên trong Công an nhân dân. Tại điểm cầu Công an tỉnh, tham gia hội nghị trực tuyến có các đồng chí trong Ban Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Văn Đức - Phó Giám đốc Công an tỉnh, chủ trì.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe GS.TS Hoàng Chí Bảo - nguyên Ủy viên Hội đồng Lý luận Trung ương, chuyên gia cao cấp Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, trực tiếp truyền đạt, phổ biến những nội dung cơ bản “Ý nghĩa lịch sử và giá trị trường tồn Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, những kết quả nổi bật sau 50 năm thực hiện Di chúc của Người”.

50 năm sau, Di chúc của Người vẫn là một văn kiện có giá trị lịch sử quan trọng; là những chỉ dẫn quý báu, động lực tinh thần vô giá giúp toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta vượt qua khó khăn, tận dụng thời cơ, đối diện thách thức để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa phát triển bền vững. Trong đó, sự kết hợp chặt chẽ giữa tính khoa học và tính thực tiễn trên nền tảng chủ nghĩa nhân văn cao đẹp đã làm nên giá trị chân chính và bền vững của Di chúc Bác Hồ.

Hội nghị nhằm giúp các đại biểu nhận thức sâu sắc hơn những nội dung cơ bản, giá trị to lớn Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và quá trình 50 năm thực hiện Di chúc của Bác. Thấm nhuần lời dạy, lời căn dặn của Bác, mọi hành động, việc làm của cán bộ, chiến sĩ phải luôn vì lợi ích của nhân dân, phục vụ nhân dân./.

Thúy Phượng - Minh Khánh

 

Chia sẻ bài viết