Tiếng Việt | English

07/04/2022 - 19:50

Hapobeauty - Thiên đường mỹ phẩm, chăm sóc sắc đẹp cho bạn

Hapobeauty như một thiên đường mỹ phẩm, thiên đường của các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp dành cho bạn. Nắm bắt được nhu cầu làm đẹp ngày càng cao hiện nay, Hapobeauty cung cấp đến khách hàng những sản phẩm làm đẹp cực hấp dẫn. Hapobeauty hiện là một trong những website mua sắm trực tuyến được đông đảo khách hàng chọn mua. Hapobeauty cung cấp những sản phẩm mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe nào? Mọi thắc mắc của bạn về Hapobeauty sẽ được giải đáp chi tiết qua bài viết sau.

Thông tin về trang mua sắm Hapobeauty

Hapobeauty là một trang thương mại điện tử chuyên cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm như: mỹ phẩm chăm sóc da, sản phẩm chăm sóc tóc và da đầu, sản phẩm dành cho bé, thực phẩm chức năng, sản phẩm chăm sóc cá nhân,....  Các dòng sản phẩm tại Hapobeauty đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Senka, Vichy, Laneige, SK-II, La Roche Posay,....

Tất cả các sản phẩm tại Hapobeauty đều có tem chống hàng giả và được đóng gói cẩn thận. Khi mua sắm tại Hapobeauty bạn nhận được nhiều tiện ích như: bảo mật thông tin khách hàng, thanh toán nhanh chóng, đổi/trả hàng,...

Hapobeauty - Thiên đường mỹ phẩm, chăm sóc sắc đẹp cho bạn

Đến với Hapobeauty dường như bạn sẽ cảm thấy bị lạc lối bởi các dòng sản phẩm hẹn với hàng nghìn sản phẩm từ chăm sóc da toàn thân, chăm sóc tóc, chăm sóc sắc đẹp,... Hiện nay nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường hiện nay, Hapobeauty cung cấp những dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp như: 

- Sản phẩm chăm sóc da mặt: sữa rửa mặt, nước tẩy trang, dầu tẩy trang, tẩy tế bào chết, mặt nạ, kem chống nắng, bộ sản phẩm chăm sóc da,...
- Sản phẩm trang điểm & làm đẹp: cushion, kem nền, phấn má, che khuyết điểm, phấn phủ, tạo khối - Highlight, kem lót, phấn mắt, son môi,...

- Sản phẩm chăm sóc tóc và da dầu: dầu gội, dầu dưỡng tóc, dầu xả, serum dưỡng tóc, kem ủ tóc, thuốc nhuộm tóc, xịt dưỡng tóc, dưỡng tóc,....
- Sản phẩm chăm sóc cơ thể: kem chống nắng toàn thân, kem dưỡng da tay, kem dưỡng da chân, xà bông trắng, kem tan mỡ, dầu tan mỡ, xịt thơm toàn thân,....
- Sản phẩm chăm sóc cá nhân: kem đánh răng, nước súc miệng, bàn chải đánh răng, dung dịch vệ sinh, dao cạo râu,....

Cách mua mỹ phẩm, chăm sóc sắc đẹp tại trang Hapobeauty

Chỉ cần với thao tác đơn giản, bạn có thể mua sắm sản phẩm tại Hapobeauty. Các bước mua sắm tại Hapobeauty gồm có:

- Bước 1: Sau khi đã tìm hiểu rõ về sản phẩm mỹ phẩm bạn muốn mua, bạn truy cập vào sản phẩm mỹ phẩm muốn đặt.
- Bước 2: Bạn nhấn chọn vào ô “Mua hàng” hoặc có thể nhấn chọn ô “Mua ngay”.
- Bước 3: Nếu bạn muốn tiếp tục mua thêm các sản phẩm mỹ phẩm khác, bạn nhấn chọn ô “Tiếp tục mua hàng”. 
- Bước 4: Nhấn chọn ô “Đặt hàng” và ấn chọn ô “Thanh toán” để lựa chọn hình thức thanh toán đơn hàng mỹ phẩm bạn muốn mua.
- Bước 5: Điền đầy đủ và chính xác các thông tin của đơn hàng, làm theo yêu cầu đặt hàng do Hapobeauty.vn đề cập. 
- Bước 6: Sau khi đặt đơn hàng thành công, bạn sẽ nhận được gmail do Hapobeauty.vn gửi đến và sẽ được nhân viên của Hapobeauty.vn gọi điện xác nhận lại thông tin. 

Các hình thức thanh đơn hại tại Hapobeauty 

- Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng: giao hàng đến tay khách hàng và thu tiền mặt tận nơi. 
- Thanh toán thông qua thẻ ngân hàng: bạn chỉ cần ghi đúng nội dung chuyển khoản, Hapobeauty gọi điện xác nhận và tiến hành chuyển đơn hàng cho bạn. 
- Thanh toán hình thức online: thông qua Internet Banking, Momo, ZaloPay,....

Những điểm nổi bật của Hapobeauty

Hiện nay điểm đặc biệt của Hapobeauty là cung cấp cho chúng ta hàng ngàn các loại mỹ phẩm với các thương hiệu uy tín chất lượng. Được nhập khẩu hoàn toàn 100% với các thương hiệu uy tín, nổi tiếng.

Đến với Hapobeauty bạn sẽ trải nghiệm  việc mua sắm trực tiếp ngay trên ứng dụng mà không cần phải đến cửa hàng. Ngoài ra Hapobeauty còn hỗ trợ thanh toán online với các bước đơn giản dễ thực hiện hoặc có thể thanh toán khi nhận hàng.

Cung cấp cho các bạn tất tần tật về thông tin sản phẩm nhờ đó sẽ giúp bạn hiểu rõ về sản phẩm đó và sử dụng sản phẩm được hiệu quả. Và hiện nay Hapobeauty cung cấp cho các bạn các gói chăm sóc sắc đẹp trên ứng dụng rất tiện lợi. Và các gói voucher giảm giá, các trương trình khuyến mãi.

Đặc biệt ở Hapobeauty được trang bị tính năng quét mã vạch nên bạn rất dễ dàng để tìm hiểu được các thông tin của sản phẩm một cách rõ ràng nhất. Đội ngũ chuyên viên tư vấn của Hapobeauty.vn sẽ phản hồi mọi thắc mắc của bạn nhanh chóng và chuẩn xác nhất.

Trên đây là những thông tin hữu ích xoay quanh về Hapobeauty.vn một trang chuyên cung cấp mỹ phẩm, chăm sóc da chính hãng, uy tín hiện nay trên thị trường. Đừng ngần ngại, hãy chọn mua sắm tại Hapobeauty để nhận đến tay những sản phẩm mỹ phẩm chính hãng, chất lượng./.

ĐC

Chia sẻ bài viết