Tiếng Việt | English

31/03/2023 - 09:48

Hiểu Long An qua dulichsolongan.vn

Có thể nói, du lịch là một trong những lĩnh vực đầu tiên của tỉnh đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số thông qua Bản đồ số tuyến điểm và cơ sở phục vụ du lịch Long An https://www.dulichsolongan.vn.

Trang web cung cấp cho bạn đọc mọi thông tin cần thiết về các địa điểm du lịch, lưu trú, mua sắm,... tại Long An, thông qua các bài viết, video clip sinh động, hấp dẫn. Du khách gần xa có thể tìm hiểu cụ thể về những đặc điểm, nét nổi bật của các địa điểm du lịch, di tích lịch sử trên địa bàn tỉnh qua các video quảng bá chân thật về du lịch Long An. Đó là các sản phẩm tham gia cuộc thi Du lịch Long An qua Tuyến số - Tour ảo. Dưới góc nhìn của du khách, các video giới thiệu, chia sẻ những nét đặc trưng của một Long An hữu tình, dễ mến. Những điểm nổi bật của du lịch Long An chân thật, gần gũi trong từng khung ảnh.

Không chỉ vậy, trang web https://www.dulichsolongan.vn còn cập nhật hệ thống mã QR chứa thông tin về các khu di tích lịch sử, điểm đến tham quan, du lịch, cơ sở lưu trú trên địa bàn tỉnh. Hệ thống mã QR đó sẽ sớm được in ấn, trưng bày tại các điểm đến, khu lưu trú trên địa bàn tỉnh. Du khách chỉ cần quét mã là có thể đọc được mọi thông tin cần thiết về nơi mình đến.

Chỉ cần truy cập vào trang web https://www.dulichsolongan.vn, người xem có thể tìm hiểu hầu hết những thông tin cần thiết về du lịch Long An. Trang web tiếp tục được hoàn thiện và chính thức ra mắt trong năm 2023./.

Quế Lâm

Chia sẻ bài viết