Tiếng Việt | English

25/02/2016 - 16:34

Long An

Hoàn tất việc sửa chữa hệ thống đèn chiếu sáng trên cầu Cái Môn

Như tin Báo Long An phản ánh, hệ thống chiếu sáng cầu Cái Môn đưa vào sử dụng trong thời gian ngắn đã hư hỏng không phát huy hiệu quả. Đến nay, ngành chức năng đã sửa chữa hệ thống đèn này.


Hệ thống đèn chiếu sáng trên cầu Cái Môn được sửa chữa

Cầu Cái Môn được xây dựng nối liền hai huyện Tân Hưng - Vĩnh Hưng (tỉnh Long An) bắc qua sông Vàm Cỏ Tây trên Đường tỉnh 831, được khánh thành vào tháng 10-2010. Công trình có tổng mức đầu tư 69 tỷ đồng do Sở GTVT Long An làm chủ đầu tư. Chiều dài cầu 322m, cầu được thiết kế vĩnh cửu bằng bê tông cốt thép dự ứng lực, tải trọng thiết kế 30 tấn, cầu rộng 9m, tĩnh không thông thuyền 30m, cao 4,5m tính từ mực nước cao nhất năm 2000.

Công trình được đưa vào sử dụng tạo điều kiện thuận lợi cho người dân 2 huyện Tân Hưng - Vĩnh Hưng trong việc đi lại, thông thương với các huyện lân cận của các tỉnh Đồng Tháp, An Giang.

Cầu được lắp đặt 18 trụ đèn, đèn chiếu sáng sử dụng đèn LED tiết kiệm điện, sử dụng pin năng lượng mặt trời. Sau khi khắc phục sửa chữa, góp phần đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông qua đây./.

Văn Đát

Chia sẻ bài viết