Tiếng Việt | English

25/01/2022 - 15:10

Hội đồng Đội Long An trao nhà Khăn quàng đỏ cho học sinh khó khăn

Ngày 25/01, Tỉnh đoàn Long An, Hội đồng Đội tỉnh phối hợp Huyện đoàn Bến Lức tổ chức Lễ bàn giao nhà Khăn quàng đỏ cho em Trần Thị Cẩm Ly, học sinh trường Tiểu học Thạnh Hòa, xã Thạnh Hòa, huyện Bến Lức. Phó Bí thư Tỉnh đoàn – Trần Hải Phú cùng lãnh đạo địa phương dự.

Hội đồng Đội Long An trao nhà khăn quàng đỏ cho em Trần Thị Cẩm Ly

Em Trần Thị Cẩm Ly sống cùng ông bà ngoài đã mất sức lao động. Nhiều năm nay, cả nhà sống trong căn nhà lá đã xuống cấp, không còn an toàn. Tuy khó khăn, nhưng Ly luôn nỗ lực đạt thành tích tốt trong học tập và công tác Đội.

Trước những khó khăn về nhà ở, Hội đồng Đội tỉnh quyết định xét duyệt và trao tặng em Trần Thị Cẩm Ly căn nhà Khăn quàng đỏ trị giá 60 triệu đồng. Nguồn kinh phí được trích từ Công trình măng non cấp tỉnh năm học 2019 - 2020. Căn nhà trao cho em Ly được xây dựng kiên cố, ngang 4m, dài 10m, nền ốp gạch, mái lộp tole.

Căn nhà Khăn quàng đỏ trị giá 60 triệu đồng được trích từ Công trình măng non cấp tỉnh năm học 2019 - 2020

Phó Bí thư Tỉnh đoàn – Trần Hải Phú chúc mừng em Trần Thị Cẩm Ly và gia đình có căn nhà mới, yên tâm sinh sống và học tập. Trong những năm qua, Hội đồng Đội các cấp trong tỉnh đã thực hiện nhiều công trình an sinh xã hội, có ý nghĩa góp phần cùng xã hội chăm lo đời sống, vật chất, tinh thần cho người dân và đặc biệt là các em đội viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở./.

Trà Long

Chia sẻ bài viết