Tiếng Việt | English

09/11/2020 - 16:24

Hơn 150 cán bộ, phóng viên, biên tập viên dự tập huấn kiến thức quốc phòng, an ninh

Các học viên được các giảng viên truyền đạt các chuyên đề về đường lối, quan điểm của Đảng về bảo vệ an ninh chính trị, kinh tế, văn hoá, xã hội,...

Giảng viên trình bày chuyên đề

Trong hai ngày 09 và 10/11, tại TP.HCM, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp Thường trực Hội đồng giáo dục Quốc phòng và An ninh Trung ương tổ chức hội nghị tập huấn, bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh cho hơn 150 cán bộ, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo, đài Trung ương, địa phương, báo ngành trên phạm vi toàn quốc.

Tại hội nghị, các học viên được các giảng viên thuộc Học viện An ninh nhân dân, Học viện Chính trị khu vực I và lãnh đạo các Cục thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông truyền đạt các chuyên đề về đường lối, quan điểm của Đảng về bảo vệ an ninh chính trị, kinh tế, văn hoá, xã hội, tư tưởng trong tình hình mới; đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về phát triển KT-XH gắn với củng cố, tăng cường quốc phòng, an ninh và hoạt động đối ngoại trong tình hình mới; phòng, chống chiến lược "diễn biến hoà bình", bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch đối với Việt Nam,... Đồng thời, tập huấn còn giới thiệu những nội dung cơ bản của Luật An toàn thông tin mạng.

Đợt tập huấn cũng là dịp để Bộ Thông tin và Truyền Thông bồi dưỡng kỹ năng xử lý khủng hoảng truyền thông và kỹ năng phát ngôn trong tình hình mới hiện nay./.

Đức

Chia sẻ bài viết