Tiếng Việt | English

26/03/2021 - 09:33

Họp mặt cán bộ Đoàn khối qua các thời kỳ

Chiều 25/3, Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Long An tổ chức họp mặt cán bộ Đoàn khối qua các thời kỳ nhân kỷ niệm 90 năm Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021). Bí thư Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh – Đặng Thị Ngọc Mai đến dự.

Bí thư Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh – Đặng Thị Ngọc Mai tặng hoa chúc mừng thanh niên Đoàn khối

Buổi họp mặt nhằm ôn lại quá trình hình thành, phát triển của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua 90 năm, khẳng định truyền thống vẻ vang và những đóng góp của tổ chức Đoàn đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc.

Đây cũng là dịp tri ân những đóng góp của thế hệ cán bộ Đoàn đi trước, tiếp thêm nhiệt huyết cho các đồng chí cán bộ Đoàn đương nhiệm, đồng thời, tạo điều kiện cho cán bộ Đoàn gặp gỡ, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm trong công tác Đoàn, từ đó, vận dụng vào tình hình thực tiễn nhằm nâng cao chất lượng hoạt động Đoàn, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ chính trị tại cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong tình hình mới.  

Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khen thưởng các cá nhân, tập thể

Năm 2020, Đoàn khối tổ chức được 119 chuyến thăm hỏi, phụng dưỡng mẹ Việt Nam Anh hùng, hỗ trợ các gia đình chính sách, gia đình có công; đóng góp xây dựng 8 căn nhà và sửa chữa 1 căn nhà tình nghĩa. Toàn khối đã tham gia đóng góp hàng trăm triệu đồng tổ chức các hoạt động an sinh xã hội cho học sinh, sinh viên, người dân có hoàn cảnh khó khăn, các đối tượng yếu thế bằng nhiều hình thức thiết thực.

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh tỉnh Long An tặng hoa chúc mừng tuổi trẻ Đoàn khối

Bí thư Đoàn khối - Phạm Minh Trí cho biết, mặc dù các mặt công tác của Đoàn khối vẫn còn hạn chế, nhưng kết quả đạt trong những năm qua, đoàn viên thanh niên trong khối tiếp tục kế thừa, phát huy truyền thống, quyết tâm ra sức học tập, làm theo lời Bác với tinh thần “không có việc gì khó”, góp phần cống hiến cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Lễ họp mặt có sự tham dự của các đại biểu lãnh đạo tỉnh, nguyên lãnh đạo Đoàn khối qua các thời kỳ và đoàn viên, thanh niên

Dịp này, 4 tập thể, 11 cá nhân được nhận bằng khen của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vì có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên./.

Hà Lan

Chia sẻ bài viết