Tiếng Việt | English

02/03/2024 - 14:01

Họp mặt đồng hương Long An tại TP.HCM mừng Xuân Giáp Thìn 2024  

Ngày 02/3, tại Trung tâm Hội nghị tiệc cưới Đông Hồ Eden (quận 10), Ban Liên lạc đồng hương Long An tại TP.HCM tổ chức họp mặt mừng Xuân Giáp Thìn 2024. Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh - Nguyễn Thanh Hải; Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh - Mai Văn Nhiều; Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Hoàng Đình Cán; Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy - Trần Văn Dũng; Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh và các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh đến dự.

Văn nghệ chào mừng

Phát biểu khai mạc, Trưởng ban Liên lạc đồng hương Long An tại TP.HCM - Nguyễn Văn Thọ báo cáo kết quả hoạt động của Ban trong năm 2023.

Mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng những người con Long An đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM vẫn luôn dõi theo từng bước phát triển của tỉnh Long An và có nhiều đóng góp vào sự phát triển của tỉnh.

Trong năm, đồng hương Long An đã xây dựng nhiều căn nhà tình thương, cầu, đường giao thông nông thôn và tài trợ nhiều chương trình hỗ trợ cho học sinh nghèo hiếu học, công tác khám, chữa bệnh và cấp thuốc miễn phí tại nhiều huyện trong tỉnh.

Trưởng ban Liên lạc đồng hương Long An tại TP.HCM - Nguyễn Văn Thọ phát biểu khai mạc

Bên cạnh đó, ông Nguyễn Văn Thọ cũng cho biết, năm nay có nhiều đồng hương trẻ mới tham gia, mang đến “luồng gió mới” với nhiều sự sáng tạo và hiệu quả hơn trong việc tổ chức họp mặt đầu năm. Cụ thể, năm nay đã có sự đột phá trong công tác tổ chức về địa điểm, hình thức và chất lượng. 

Năm nay có nhiều đồng hương Long An trẻ mới tham gia
Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp tích cực của đồng hương Long An tại TP.HCM trong xây dựng và phát triển quê hương thời gian qua.

Ông cũng đề nghị thời gian tới, Hội đồng hương Long An tại TP.HCM tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của quê hương, giữ vững tinh thần đoàn kết, thực hiện tốt những chủ trương đã đề ra một cách tốt nhất, đặc biệt là quan tâm đầu tư, kêu gọi đầu tư vào tỉnh Long An để góp phần xây dựng tỉnh Long An trở thành tỉnh phát triển trong Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và  đứng đầu trong vùng Đồng bằng sông Cửu Long.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa phát biểu tại buổi họp mặt

Nhân dịp đón Xuân Giáp Thìn 2024, ông Phạm Tấn Hòa thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Long An, gửi đến các đồng hương Long An cùng gia đình đang công tác, học tập và sinh sống tại TP.HCM năm mới an khang, thịnh vượng, năm mới nhiều thắng lợi mới.

Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh - Nguyễn Thanh Hải (thứ hai, phải qua) và Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa (bìa trái) trao hoa và bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho tập thể có thành tích vận động, đóng góp kinh phí thực hiện công tác xã hội trên địa bàn tỉnh Long An năm 2023

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen cho 2 tập thể và 8 cá nhân có thành tích vận động, đóng góp kinh phí thực hiện công tác xã hội trên địa bàn tỉnh Long An năm 2023.

Nằm trong khuôn khổ chương trình, hơn 40 gian hàng, trong đó có nhiều gian hàng sản phẩm địa phương Long An và những đồng hương Long An được trưng bày để giới thiệu đến khách hàng tại buổi họp mặt. Được biết, đây còn là hoạt động được tổ chức để các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh Long An có dịp gặp gỡ, giới thiệu sản phẩm, bán hàng và mở rộng kinh doanh, liên kết với các đối tác, khách hàng./.

Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Hoàng Đình Cán tham quan các gian hàng

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa tham quan các gian hàng

Nhiều gian hàng sản phẩm địa phương Long An được trưng bày, giới thiệu đến khách hàng tại buổi họp mặt

Khánh Duy

Chia sẻ bài viết