Tiếng Việt | English

18/11/2015 - 17:54

TP.Tân An – Long An

Họp mặt kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam

Ngày 18/11/2015, Ủy ban MTTQVN TP.Tân An tổ chức họp mặt kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam (MTDTTNVN) (18/11/1930 – 18/11/2015). Đến dự họp mặt có Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Long An - Võ Lê Tuấn, Bí thư Thành ủy TP.Tân An - Trần Kim Lân.


Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Long An - Võ Lê Tuấn tặng kỷ niệm chương cho các cá nhân đạt thành tích tốt trong công tác Mặt trận

Các đại biểu ôn lại truyền thống tự hào của MTDTTNVN qua các thời kỳ lịch sử của dân tộc. Phát huy tinh thần của MTDTTNVN trong công cuộc đổi mới đất nước, MTTQ TP.Tân An đã tuyên truyền vận động, đoàn kết rộng rãi các tầng lớp nhân dân thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; xây dựng cuộc sống mới thông qua các phong trào, cuộc vận động như: “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” gắn với phong trào “Xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”; “ Dân vận khéo,… Trên cơ sở đó, các tầng lớp nhân dân đoàn kết giúp nhau phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân ngày càng được cải thiện và nâng cao.

Bí thư Thành ủy TP.Tân An - Trần Kim Lân ghi nhận và đánh giá cao những kết quả của MTTQ 2 cấp đạt được, đồng thời đề nghị MTTQ 2 cấp cần nâng cao vai trò, vị trí và trách nhiệm của đội ngũ cán bộ Mặt trận; làm tốt công tác tuyên truyền, tạo sự đồng thuận trong nhân dân; nhân rộng những điển hình tiên tiến, gương người tốt, việc tốt nhằm tạo sức lan tỏa sâu rộng trong toàn xã hội.

Dịp này, Ủy ban MTTQVN TP.Tân An đã tặng kỷ niệm chương cho 12 cá nhân đạt thành tích tốt trong công tác Mặt trận thời gian qua./.

CTV Kim Ngân - Quang Huy

Chia sẻ bài viết