Tiếng Việt | English

20/11/2016 - 10:56

Họp mặt tri ân các thầy, cô giáo nghỉ hưu

Các thầy, cô giá nghỉ hưu nhưng luôn có những đóng góp tích cực đối với sự nghiệp giáo dục của tỉnh nhà, là tấm gương sáng cho thế hệ thầy, cô giáo trẻ noi theo.

Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) phối hợp Hội Cựu giáo chức tỉnh Long An tổ chức Họp mặt tri ân các thầy, cô giáo nghỉ hưu.


Phó Chủ tịch Hội Cựu giáo chức Việt Nam, Chủ tịch Hội Cựu giáo chức tỉnh - Ngô Hải Phong và Cty Nguyên Dung tặng quà hỗ trợ cho các thầy, cô có hoàn cảnh khó khăn

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Lê Tấn Dũng, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Cựu giáo chức Việt Nam, Chủ tịch Hội Cựu giáo chức tỉnh - Ngô Hải Phong và trên 300 thầy, cô giáo nghỉ hưu trong toàn tỉnh đến dự.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu và các thầy, cô cùng nhau ôn lại truyền thống Ngày Nhà giáo Việt Nam. Đại diện lãnh đạo Sở GD&ĐT bày tỏ lòng tri ân và khẳng định các thầy, cô về hưu nhưng luôn có những đóng góp tích cực đối với sự nghiệp giáo dục của tỉnh nhà, là tấm gương sáng cho thế hệ giáo viên trẻ noi theo.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Lê Tấn Dũng ghi nhận những đóng góp của các thế hệ thầy, cô giáo đã tận tụy vì sự nghiệp giáo dục của tỉnh nhà, góp phần đào tạo nguồn nhân lực nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển của địa phương. Đồng thời đồng chí mong muốn, các nhà giáo trẻ cần tiếp tục noi gương những người đi trước, luôn giữ gìn phẩm chất đạo đức cao đẹp của nhà giáo, một nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý.

Dịp này, Hội Cựu giáo chức tỉnh hỗ trợ cho 50 giáo viên nghỉ hưu có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 500.000 đồng/tháng do Công ty TNHH Dệt may Nguyên Dung tài trợ; UBND tỉnh tặng Bằng khen cho Công ty TNHH Dệt may Nguyên Dung vì có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục của tỉnh Long An trong thời gian qua./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết