Tiếng Việt | English

28/06/2017 - 08:27

Khai giảng lớp Cao cấp Lý luận chính trị hệ không tập trung C18

Ngày 27/6/2017, Ban Tổ chức Tỉnh ủy và Trường Chính trị Long An phối hợp Học viện Chính trị khu vực II tổ chức khai giảng lớp Cao cấp Lý luận chính trị hệ không tập trung C18 (khóa học 2017-2019). Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy - Nguyễn Thanh Hải đến dự.

Quang cảnh buổi khai giảng

Dự khóa học có 90 học viên là cán bộ quản lý các địa phương, sở, ban, ngành, đoàn thể thuộc diện quy hoạch của tỉnh. Trong quá trình học, các học viên được trang bị những kiến thức cơ bản về chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; cơ sở lý luận và thực tiễn của chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước; các vấn đề khoa học chính trị và lãnh đạo, quản lý;...

Tại lễ khai giảng, ông Nguyễn Thanh Hải nhấn mạnh sự cần thiết và tầm quan trọng của công tác đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp của tỉnh. Ông cũng yêu cầu, các học viên chủ động sắp xếp thời gian để tham gia học tập đầy đủ, nghiêm túc thực hiện các quy chế, quy định của cơ sở đào tạo, của lớp học. Đồng thời, nêu cao tinh thần tự học, tự rèn luyện, nâng cao kiến thức, gắn lý luận với thực tiễn nhằm hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao tại địa phương, đơn vị trong thời gian tới./.

Hùng Thanh

Chia sẻ bài viết