Tiếng Việt | English

15/09/2019 - 04:01

Khám bệnh, cấp thuốc, tặng quà cho phụ nữ nghèo ở Campuchia

Sáng 14/9, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Long An phối hợp Sở Ngoại vụ tỉnh và Trung tâm Y tế huyện Vĩnh Hưng đến khám bệnh, cấp thuốc miễn phí, tặng quà cho phụ nữ nghèo tỉnh Prey Veng, Vương quốc Campuchia.

Các đơn vị phối hợp khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho 300 phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại chùa Ekkareach, xã Prey Chor, huyện KompungTroPec, mỗi phần quà và thuốc trị giá 300.000 đồng. Toàn bộ chi phí của đợt công tác xã hội trị giá 90 triệu đồng.

Đoàn công tác khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Prey Chor, huyện KompungTroPec, tỉnh Prey Veng

Đoàn công tác đến khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người dân, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Prey Chor, huyện KompungTroPec

Phó Chủ tịch Hội liên hiệp Phụ nữ tỉnh Long An – Đỗ Thị Kim Thắm cho biết: “Chương trình khám bệnh, phát thuốc miễn phí, tặng quà cho người dân, phụ nữ nghèo tại tỉnh Prey Veng (Vương quốc Campuchia) thể hiện tinh thần tương thân, tương ái trong công tác tình nguyện quốc tế, tạo điều kiện để người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các tỉnh biên giới Campuchia được chăm sóc tốt về sức khỏe, thể chất”.

Tặng quà cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Prey Chor, huyện KompungTroPec

Đây là hoạt động nhằm hỗ trợ người dân nghèo của tỉnh Prey Veng, góp phần tích cực vào việc thúc đẩy mối quan hệ hợp tác, hữu nghị giữa hai tỉnh./.

Hùng Anh

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích