Tiếng Việt | English

31/08/2016 - 18:29

Khảo sát tiến độ thi công bệnh viện 500 giường tại thị xã Kiến Tường

Ngày 31/8, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Phạm Văn Cảnh cùng các sở, ngành tỉnh đến khảo sát tiến độ thi công công trình bệnh viện 500 giường tại thị xã Kiến Tường.

Công trình này được Chính phủ đầu tư từ nguồn vốn trái phiếu, giao cho UBND tỉnh Long An quản lý, sử dụng; UBND tỉnh giao cho Sở Y tế làm chủ đầu tư.

Tại buổi làm việc, các sở, ngành tỉnh và địa phương báo cáo tiến độ thực hiện hạng mục san lấp và nghiệm thu mặt bằng cũng như công tác bảo đảm an toàn trong quá trình thi công. Đến thời điểm này, việc chọn nhà thầu thi công hạng mục xây dựng cơ bản đã hoàn tất, tuy nhiên vẫn còn một số khó khăn, vướng mắc.

Giám đốc Sở Y tế - Lê Thanh Liêm báo cáo tại buổi làm việc

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Cảnh chỉ đạo các sở, ngành tỉnh tập trung tháo gỡ dứt điểm những vướng mắc trong quá trình nghiệm thu về mặt kỹ thuật và thủ tục pháp lý trong hạng mục san lấp mặt bằng; sớm thực hiện giải ngân cho công trình; việc tạm ứng vốn cho nhà thi công cần làm chặt chẽ, đúng quy trình, tránh để xảy ra sai sót.

Đồng thời, ông cũng yêu cầu Thị ủy, UBND thị xã chỉ đạo các cơ quan chức năng hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho việc thi công công trình; thường xuyên theo dõi, kịp thời báo cáo UBND tỉnh để có hướng giải quyết những khó khăn phát sinh trong quá trình thi công./.

Tấn Hoàng

Chia sẻ bài viết