Tiếng Việt | English

17/12/2019 - 15:03

Kỳ họp thứ 12 HĐND thị xã Kiến Tường khóa II thông qua 12 nghị quyết quan trọng

Trong 2 ngày 16 và 17/12, HĐND thị xã Kiến Tường, tỉnh Long An, nhiệm kỳ 2016 - 2021 tổ chức kỳ họp thứ 12 – kỳ họp lệ cuối năm 2019. Phó Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Thanh Cang dự.

Kỳ họp thứ 12 HĐND thị xã Kiến Tường khóa II, nhiệm kỳ 2016 - 2021

Trong năm 2019, HĐND thị xã thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn theo quy định của pháp luật và chương trình, kế hoạch đề ra. 

Kỳ họp thứ 12 tiếp tục được đổi mới và tạo dấu ấn rõ nét, từng đại biểu HĐND thị xã đều nêu cao tinh thần trách nhiệm, tích cực thảo luận, đưa ra những giải pháp quan trọng để hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra.

Ngoài ra, trách nhiệm, bản lĩnh, trí tuệ của từng đại biểu còn được thể hiện rõ tại phiên chất vấn và trả lời chất vấn trên tinh thần xây dựng để làm rõ trách nhiệm các cấp, các ngành và đưa ra các giải pháp để giải quyết những kiến nghị chính đáng của cử tri.

Theo đó, đại diện lãnh đạo Phòng Quản lý đô thị, Phòng Tài nguyên và Môi trường, Công an thị xã, Phòng Tài chính - Kế hoạch và Chủ tịch UBND thị xã - Nguyễn Văn Vũ tiếp thu, giải trình trực tiếp tại hội trường các ý kiến, kiến nghị của cử tri trong cuộc tiếp xúc trước kỳ họp và của đại biểu HĐND đặt ra tại kỳ họp.

Đại biểu HĐND thị xã tập trung thảo luận, xem xét và thông qua 12 nghị quyết quan trọng để tạo hành lang pháp lý cho các cơ quan, đơn vị, địa phương thực hiện trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh trên địa bàn./.

Hoài Phương

Chia sẻ bài viết