Tiếng Việt | English

14/11/2016 - 14:23

Lãnh đạo huyện Châu Thành thăm các cơ sở tôn giáo

Ngày 14/11, Đoàn cán bộ lãnh đạo huyện Châu Thành, tỉnh Long An do Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy - Đỗ Văn Hải làm Trưởng đoàn đến thăm và tặng quà các cơ sở tôn giáo trong huyện nhân dịp Đại lễ Hạ Ngươn (rằm tháng mười Âm lịch).

Huyện Châu thành hiện có 3 tôn giáo, với hơn 11.000 đồng bào có đạo. Thời gian qua, bên cạnh chăm lo việc đạo, các chức sắc, chức việc, tín đồ các tôn giáo trong huyện còn tích cực tham gia các phong trào ở địa phương như: Xây dựng nhà tình thương, nhà đại đoàn kết; vận động đóng góp tiền và quà, khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho người nghèo, người già neo đơn, người tàn tật,…


Phó Bí thư Huyện ủy - Đỗ Văn Hải thăm và chúc mừng trụ trì, phật tử chùa Trung Thuận

Từ đầu năm đến nay, thông qua Mặt trận Tổ quốc và các ban, ngành, đoàn thể, các tôn giáo thăm hỏi gia đình chính sách, hộ nghèo nhân dịp tết và tặng trên 20.000 phần quà, 20 căn nhà đại đoàn kết, vận động hiến máu nhân đạo 306 đơn vị máu,… Tổng giá trị thực hiện công tác an sinh xã hội hơn 7 tỉ đồng.

Tại các nơi đến thăm, Phó Bí thư Huyện ủy - Đỗ Văn Hải ân cần thăm hỏi và chúc sức khỏe các vị trụ trì, chức sắc, chức việc và đồng bào có đạo. Đồng thời động viên các cơ sở tôn giáo làm tốt hơn nữa việc vận động nhân dân chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, thi đua sản xuất, phát triển kinh tế, tham gia giữ gìn an ninh, trật tự tại địa phương, thực hiện tốt phương châm “Sống tốt đời, đẹp đạo”./.

Minh Trực

Chia sẻ bài viết