Tiếng Việt | English

27/07/2019 - 20:47

Lãnh đạo tỉnh Long An gặp gỡ, giao lưu với thiếu niên, nhi đồng năm 2019

Chiều 27/7, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Long An – Nguyễn Văn Được cùng Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Cảnh, lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh có cuộc gặp gỡ, giao lưu với 350 em thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn tỉnh năm 2019.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy – Nguyễn Văn Được giải đáp những thắc mắc của thiếu niên, nhi đồng

Các em thiếu niên, nhi đồng đã mạnh dạn trao đổi, bày tỏ thắc mắc liên quan đến các nội dung: An toàn giao thông; phòng, chống thương tích đuối nước; phòng, chống ma túy trong học đường; cách phòng, tránh xâm hại tình dục trẻ em trong trường học và ngoài xã hội; điều kiện về cơ sở vật chất để các em vùng nông thôn, vùng sâu, vùng xa có nhiều sân chơi bổ ích, lành mạnh;…

Các em thiếu niên, nhi đồng mạnh dạn trao đổi, bày tỏ thắc mắc đến lãnh đạo, các sở, ngành trên địa bàn tỉnh

Đại diện lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh đã trao đổi, giải đáp những thắc mắc xung quanh những vấn đề thiếu niên, nhi đồng quan tâm. Qua đó, giúp các em có thêm hiểu biết, nâng cao nhận thức về vai trò, trách nhiệm của bản thân trong việc rèn luyện, tu dưỡng đạo đức và trau dồi tri thức để trở thành con ngoan, trò giỏi.

Văn nghệ chào mừng

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Nguyễn Văn Được đánh giá cao sự năng nổ, sôi nổi và những đề xuất, kiến nghị của các em thiếu niên, nhi đồng; đồng thời, yêu cầu các sở, ngành tỉnh, đặc biệt là các tổ chức Đoàn, Hội, Đội nên tiếp tục nghiên cứu, giải quyết những vấn đề trẻ em quan tâm.

Tỉnh hứa sẽ dành mọi sự quan tâm đến công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, nhất là tạo điều kiện cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được học hành, vui chơi, phát triển toàn diện./.

Sông Măng

Chia sẻ bài viết