Tiếng Việt | English

23/04/2024 - 12:15

Lãnh đạo tỉnh Long An thăm, làm việc, kết nối hợp tác đầu tư tại Hàn Quốc  

Từ ngày 22/4 đến 26/4, Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Nguyễn Văn Út làm trưởng đoàn có chuyến thăm và làm việc với các tổ chức, tập đoàn, doanh nghiệp lớn của Hàn Quốc. Tham gia cùng đoàn công tác có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Nguyễn Thanh Hải cùng một số lãnh đạo sở, ban ngành tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh Long An tổ chức đối thoại với DN Hàn Quốc vào tháng 4/2024

Theo kế hoạch, chuyến đi Hàn Quốc lần này của lãnh đạo tỉnh nhằm trao đổi, giới thiệu, quảng bá môi trường đầu tư của tỉnh. Qua đó, tăng cường xúc tiến, thu hút các dự án đầu tư có chất lượng tập trung vào các lĩnh vực công nghiệp công nghệ cao, công nghệ thông tin, đổi mới sáng tạo, năng lượng tái tạo, đô thị, thương mại dịch vụ.

Trong chuyến đi, đoàn tỉnh Long An thăm và làm việc với Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc; tổ chức Hội nghị quảng bá môi trường đầu tư và xúc tiến đầu tư cơ sở hạ tầng tại Seoul, Hàn Quốc; thăm và làm việc với Tập đoàn Zenith, Tập đoàn DAS; làm việc với Tập đoàn Shinhwa; khảo sát và làm việc với Đặc khu kinh tế tỉnh Jeju; khảo sát và làm việc với Công ty CJ Nine Bridges (thành viên thuộc Tập đoàn CJ)./.

Gia Hân

Chia sẻ bài viết