Tiếng Việt | English

01/09/2022 - 09:31

Lãnh đạo tỉnh Long An thăm, làm việc, xúc tiến đầu tư và kết nối địa phương tại Nhật Bản  

Từ ngày 04/9 đến 10/9 lãnh đạo tỉnh Long An có chuyến thăm, làm việc, xúc tiến đầu tư và kết nối địa phương tại Nhật Bản. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Nguyễn Thanh Hải dẫn đầu đoàn công tác. Tham gia cùng đoàn có Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh - Mai Văn Nhiều, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh Lâm cùng lãnh đạo một số sở, ngành và doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh.

UBND tỉnh Long An tổ chức hội nghị thúc đẩy hợp tác đầu tư và đối thoại doanh nghiệp Nhật Bản năm 2022 tại Long An vào ngày 23/8

Với chuyến thăm, làm việc, xúc tiến đầu tư và kết nối địa phương tại Nhật Bản lần này, lãnh đạo tỉnh mong muốn thắt chặt và tăng cường quan hệ với các địa phương và doanh nghiệp Nhật Bản; kết nối doanh nghiệp, xúc tiến đầu tư và các hoạt động hợp tác kinh tế giữa những doanh nghiệp trong tỉnh với các doanh nghiệp Nhật Bản; thu hút các nhà đầu tư Nhật quan tâm hợp tác, đầu tư vào các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Long An. Trong chuyến đi này, đoàn công tác đến thăm và tìm hiểu các mô hình kinh tế tiên tiến, hiệu quả của Nhật Bản.

Đặc biệt, trong chuyến thăm, làm việc tại Nhật Bản lần này, lãnh đạo tỉnh tổ chức hội thảo giới thiệu nguồn nhân lực của tỉnh Long An và Đề án đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài của tỉnh, Hội nghị Xúc tiến đầu tư của tỉnh Long An tại Nhật Bản; Tham gia diễn đàn Môi trường Đầu tư Việt Nam tại Kanagawa./.

Gia Hân

Chia sẻ bài viết