Tiếng Việt | English

22/01/2019 - 10:13

Long An công bố lịch nghỉ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019

UBND tỉnh Long An vừa có văn bản thông báo việc nghỉ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019 của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động.

Ảnh minh họa: Kiều Oanh

Theo đó, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của các cơ quan hành chính, sự nghiệp, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội được nghỉ Tết Nguyên đán liên tục 9 ngày từ ngày 02/02 đến hết ngày 10/02 (tức là từ ngày 28 tháng Chạp năm Mậu Tuất đến hết ngày mùng 6 tháng Giêng năm Kỷ Hợi).

Đối với các cơ quan, đơn vị không thực hiện lịch nghỉ cố định 2 ngày (thứ bảy và chủ nhật) hàng tuần thì căn cứ vào chương trình, kế hoạch của đơn vị để bố trí lịch nghỉ phù hợp, đúng pháp luật cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động.

Ngoài ra, UBND tỉnh cũng yêu cầu các cơ quan, đơn vị, trường học, bệnh viện, các đơn vị lực lượng vũ trang và hộ nhân dân treo cờ Tổ quốc từ chiều ngày 02/02 đến hết ngày 07/02.

Thủ trưởng cơ quan, đơn vị thực hiện lịch nghỉ trên phải bố trí sắp xếp các bộ phận làm việc hợp lý để giải quyết công việc liên tục, bảo đảm tốt công tác phục vụ tổ chức, nhân dân; bố trí người trực, bảo đảm an ninh, trật tự, an toàn cơ quan, đơn vị trong những ngày nghỉ tết và bảo đảm các điều kiện để hoạt động trở lại ngay sau tết theo quy định./.

T.H

Chia sẻ bài viết