Tiếng Việt | English

26/07/2020 - 18:51

Long An: Hội thao giao lưu chào mừng Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

Ngày 26/7, nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2020), tại Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh Long An diễn ra Hội thao Công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ), các lực lượng vũ trang tỉnh năm 2020 và giao lưu với 30 cán bộ, chiến sĩ thuộc Lữ đoàn 125, Vùng 2 Hải quân.

Các đơn vị nhận cờ lưu niệm tại Hội thao chào mừng 91 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

Hội thao thu hút gần 200 vận động viên đến từ 10 đơn vị gồm lực lượng vũ trang tỉnh, Lữ đoàn 125, Vùng 2 Hải quân và đội ngũ CNVCLĐ trong tỉnh với 2 phần thi Bóng chuyền và Trò chơi dân gian.

Trò chơi Chuyền bóng tiếp sức

Sau một buổi tranh tài sôi nổi, các vận động viên thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những pha bóng kịch tính, cùng với những bước đi uyển chuyển trong môn Chuyền bóng tiếp sức hay trò chơi Chiến sĩ tải đạn,... đã tạo thêm sức hấp dẫn, vui nhộn cho Hội thao giao lưu lần này.

Đây thực sự là một ngày hội, là dịp để cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ở các đơn vị, lực lượng vũ trang trong tỉnh, lực lượng Vùng 2 Hải quân có dịp giao lưu, xây dựng tình đoàn kết, tạo khí thế thi đua sôi nổi, góp phần hoàn thành tốt các nhiệm vụ trọng tâm của năm 2020.

Ban Tổ chức trao giải Nhất môn Bóng chuyền cho đơn vị Lữ đoàn 125, Vùng 2 Hải quân

Kết thúc Hội thao, Ban Tổ chức trao nhiều giải thưởng, trong đó, ở phần trò chơi dân gian, trò chơi Chuyền bóng tiếp sức có 1 giải Nhất (thuộc đơn vị Liên đoàn Lao động huyện Cần Đước), 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 5 giải Khuyến Khích; trò chơi Chiến sĩ tải đạn có 1 giải Nhất (thuộc đơn vị Công đoàn cơ sở Cty ChingLuh), 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 5 giải Khuyến Khích. Riêng ở môn Bóng chuyền, sau phần tranh tài sôi nổi, giải Nhất thuộc về đơn vị Lữ đoàn 125, Vùng 2 Hải quân./.

Song Hồng 

Chia sẻ bài viết