Tiếng Việt | English

31/07/2015 - 17:05

Long An: Hội trại Thanh thiếu nhi năm 2015 - “Tuổi trẻ Bến Lức tự hào tiến bước dưới cờ Đảng"

Trang trí cổng trại 

Thiết thực chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện Bến Lức lần thứ XI (nhiệm kỳ 2015-2020), Huyện đoàn Bến Lức đã tổ chức Hội trại Thanh thiếu nhi năm 2015 - “Tuổi trẻ Bến Lức tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Bến Lức.

Đoàn viên, thanh niên xã Bình Đức tham gia Hội trại

Tham gia Hội trại là đoàn viên, thanh niên tiêu biểu tham gia tốt các hoạt động tại địa phương; đội viên, học sinh xuất sắc tiêu biểu, cháu ngoan Bác Hồ, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi, tham gia tích cực các phong trào Đội tại cơ sở, trong đó có Đoàn cơ sở Công an huyện, Đoàn các trường và Đoàn khối các cơ quan, công ty.

Thi vẽ tranh

Các bạn đoàn viên, đội viên đã mang đến cho Hội trại một không khí vui tươi, phấn khởi. Ở phần thi Trại đẹp, các đội đã mang đến những ý tưởng hết sức mới mẻ, ấn tượng với cổng trại trang trí cờ Tổ quốc, cờ Đoàn, cờ Đội... Phần thi thiết kế và trình diễn thời trang vui với chủ đề an toàn giao thông, trang phục được thiết kế đẹp, tái chế những vật liệu đã qua sử dụng. Nổi bật là phần thi rung chuông, các bạn sôi nổi trả lời những câu hỏi về Đảng, Bác Hồ, Đoàn-Đội, lịch sử quê hương đất nước, Đại hội Đảng các cấp, an toàn giao thông. Sôi động nhất là phần thi văn nghệ - Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng, với các tiết mục hay, hấp dẫn.

 Đoàn xã An Thạnh hát về những người mẹ Việt Nam

Lê Cánh

Chia sẻ bài viết