Tiếng Việt | English

21/07/2015 - 16:46

Long An: Lấy ý kiến đóng góp dự thảo văn kiện đại hội Đảng

Ngày 21-7, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh  - Lê Bá Phước chủ trì hội nghị lấy ý kiến đóng góp dự thảo văn kiện trình Đại hội (ĐH) XII của Đảng và ĐH X Đảng bộ tỉnh Long An.

Tại hội nghị, các đại biểu đều đánh giá cao chất lượng các dự thảo văn kiện và đồng tình cao với nội dung trong các dự thảo.

Đại biểu dự hội nghị

Tuy nhiên, đại biểu cũng cho rằng, các nhiệm vụ, chỉ tiêu trong dự thảo báo cáo trình ĐH XII của Đảng cần phải ghi chi tiết hơn và có số liệu để minh họa cụ thể. Lĩnh vực nông nghiệp cần phải có hướng đi vững chắc cho nông sản như cây thanh long, cây chanh, cây vải,…

Ngoài ra, trong cải cách hành chính, vấn đề nước sạch, vệ sinh môi trường, bên cạnh những mặt được vẫn còn những tồn tại cần phải được nêu trong báo cáo.

Về dự thảo báo cáo trình ĐH Đảng bộ tỉnh lần thứ X, các đại biểu cho rằng, tình hình hàng gian, hàng giả, tham nhũng cần phải đánh giá và đưa vào dự thảo văn kiện.

Tỷ lệ lấp đầy các khu-cụm công nghiệp cần có đánh giá xác thực hơn, phải có số liệu, bảng biểu thống kê rõ ràng. Các chỉ tiêu xây dựng xã nông thôn mới trong dự thảo văn kiện chưa nhất quán. Chỉ tiêu hộ nghèo, cận nghèo phải đính kèm số liệu,…/.

Phong Nhã

Chia sẻ bài viết