Tiếng Việt | English

05/08/2021 - 10:50

Long An sẽ đón 171 người dân của tỉnh ở TP.Hồ Chí Minh trở về địa phương

Ngày 06/8, tại Bến xe Miền Tây, tỉnh Long An sẽ phối hợp Hội Đồng hương tỉnh Long An tại TP.Hồ Chí Minh thực hiện đón 171 người dân Long An trở về địa phương.

Địa điểm đón tại Bến xe Miền Tây. Ảnh minh họa: Plo.vn

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân của tỉnh Long An đang tạm trú, học tập, làm việc tại TP.Hồ Chí Minh gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 có nhu cầu cấp thiết trở về Long An, UBND tỉnh Long An đã ban hành Kế hoạch số 2450/KH-UBND ngày 30/7/2021 về việc hỗ trợ tiếp nhận người dân bị ảnh hưởng của dịch Covid-19 trở về từ TP.Hồ Chí Minh.

Theo đó, UBND tỉnh Long An đã giao các sở, ngành chuyên môn của tỉnh phối hợp Hội Đồng hương tỉnh Long An tại TP.Hồ Chí Minh tổ chức Đoàn công tác để đón người dân của tỉnh Long An về địa phương.

Để thực hiện hiệu quả công tác phòng, chống dịch Covid-19, UBND tỉnh Long An đề nghị UBND TP.Hồ Chí Minh quan tâm, chỉ đạo các cơ quan liên quan tạo điều kiện thuận lợi cho người dân được thực hiện xét nghiệm SARS-CoV-2 và di chuyển đến Bến xe Miền Tây để Đoàn công tác của tỉnh Long An đón về Long An theo kế hoạch./.

T.H

Chia sẻ bài viết