Tiếng Việt | English

01/08/2020 - 20:28

Long An: Sôi nổi Hội thi cán bộ công đoàn giỏi năm 2020

Ngày 01/08, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Long An tổ chức Hội thi cán bộ công đoàn giỏi năm 2020 (cụm số 2) tại huyện Mộc Hóa.

Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh - Nguyễn Văn Quí trao giải Nhất cho Liên đoàn Lao động huyện Tân Thạnh

Hội thi lần này có 9 đội dự thi đến từ LĐLĐ các huyện thuộc cụm số 2 và Công đoàn viên chức tỉnh. Các đội tham gia 4 vòng thi gồm: Trắc nghiệm, tự giới thiệu, thuyết trình và xử lý tình huống. Nội dung của Hội thi xoay quanh Luật Công đoàn và những vấn đề về chuyên môn nghiệp vụ tại các Công đoàn cơ sở.

Các thí sinh thực hiện phần thi trắc nghiệm

Sau 1 ngày thi đua sôi nổi, kết thúc hội thi, Ban Tổ chức trao 1 giải Nhất cho LĐLĐ huyện Tân Thạnh, 1 giải Nhì cho Công đoàn Viên chức tỉnh, 1 giải Ba cho LĐLĐ huyện Tân Trụ và 4 giải Khuyến khích cho LĐLĐ huyện Thạnh Hóa, LĐLĐ huyện Đức Huệ, LĐLĐ huyện Mộc Hóa và LĐLĐ huyện Châu Thành.

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Long An - Nguyễn Văn Quí cho biết, Hội thi lần này nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng 91 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/72020) của LĐLĐ tỉnh. Đồng thời, đây cũng là dịp để các cán bộ công đoàn cơ sở Cụm thi đua số 2 gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm với nhau về các nghiệp vụ công đoàn, qua đó, ngày càng phát huy tốt hơn vai trò của mình tại cơ sở./.

Bùi Tùng

Chia sẻ bài viết