Tiếng Việt | English

29/11/2022 - 17:09

Long An tổ chức khen thưởng cấp Nhà nước

Chiều 29/11, Tỉnh uỷ - HĐND - UBND - UBMTTQ Việt Nam tỉnh Long An tổ chức Lễ trao tặng các hình thức khen thưởng cấp Nhà nước. Đến dự có Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út; Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy - Trần Văn Dũng.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được (bìa phải), Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út (bìa trái) trao tặng Huân chương cho nguyên Bí thư Tỉnh ủy - Phạm Văn Rạnh và nguyên Chủ tịch UBND tỉnh - Trần Văn Cần 

Tại buổi lễ, tỉnh tổ chức khen thưởng cho 47 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc. Trong đó, khen thưởng thành tích cống hiến là 13 trường hợp, bao gồm 1 Huân chương Độc lập hạng Ba cho nguyên Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh - Phạm Văn Rạnh, 1 Huân chương Lao động hạng Nhất cho nguyên Chủ tịch UBND tỉnh - Trần Văn Cần và 11 Huân chương các hạng cho các cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong quá trình công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Các cá nhân được tặng thưởng Huân chương các hạng

Về khen thưởng KT - XH, tỉnh có 2 tập thể, 5 cá nhân được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động các hạng vì có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2016 - 2021, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc. Ngoài ra, có 3 tập thể nhận Cờ thi đua của Chính phủ; 1 tập thể, 13 cá nhân được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì có thành tích xuất sắc trong công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Đại diện các tập thể nhận Huân chương Lao động các hạng của Chủ tịch nước và Cờ thi đua của Chính phủ

Dịp này, UBND tỉnh cũng tặng Cờ thi đua cho 11 tập thể có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út cho rằng, đây là niềm vinh dự lớn của các tập thể, cá nhân được khen thưởng, đồng thời cũng là niềm phấn khởi chung của tỉnh. Ông tin tưởng rằng, những cá nhân, tập thể được khen thưởng tiếp tục phát huy vai trò tiên phong, nòng cốt, tạo sự lan tỏa sâu, rộng trong phong trào thi đua yêu nước.

Các các nhân nhận Huân chương Lao động các hạng của Chủ tịch nước

Các tập thể nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh

Ông hy vọng, các đồng chí tiếp tục giữ gìn, nêu gương về phẩm chất tốt đẹp của người cán bộ cách mạng, có những đóng góp quan trọng trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước./.

Thanh Nga - Thái Bạch

Chia sẻ bài viết