Tiếng Việt | English

20/12/2019 - 08:45

Long An: Viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh nhân Ngày Thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam

Sáng 20/12, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh, các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh Long An tổ chức Lễ viếng Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2019).

Dâng hoa, thắp hương lên lễ đài Tổ quốc ghi công

75 năm kể từ ngày thành lập, truyền thống vẻ vang của Quân đội Nhân dân Việt Nam gắn liền với chiều dài lịch sử đấu tranh chống giặc ngoại xâm của dân tộc. Để có được cuộc sống hòa bình, ấm no, tự do, hạnh phúc hôm nay, biết bao chiến sĩ, đồng bào ta đã ngã xuống; có được thành quả ấy là nhờ sự đóng góp sức người, sức của của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta.

Đoàn đại biểu dành phút mặc niệm, thành kính tưởng nhớ sự hy sinh của các anh hùng liệt sĩ

Trong không khí trang nghiêm và thành kính, lãnh đạo tỉnh và đại diện các sở, ban, ngành, đoàn thể và nhân dân kính cẩn dâng hoa, dâng hương tưởng niệm, dành phút mặc niệm để tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ - những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc xương máu vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An – Phạm Văn Rạnh thắp hương lên phần mộ các anh hùng liệt sĩ

Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Long An nguyện tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống cách mạng; tuyệt đối trung thành với lý tưởng của Đảng; không ngừng ra sức thi đua, phấn đấu để xây dựng quê hương ngày càng văn minh, hiện đại, đền đáp xứng đáng những công lao to lớn của thế hệ cha anh./.

Phạm Ngân

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích