Tiếng Việt | English

27/07/2018 - 09:51

Long An viếng nghĩa trang liệt sĩ nhân ngày 27/7

Ngày 27/7, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Long An tổ chức viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2018).

Các đại biểu dành phút mặc niệm, kính cẩn nghiêng mình trước anh linh các anh hùng liệt sĩ

Đây là hoạt động truyền thống của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Long An thể hiện lòng biết ơn đối với các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc.

Tại buổi lễ, các đại biểu cùng nhau ôn lại lịch sử vẻ vang của dân tộc. Trong các cuộc chiến tranh bảo vệ Tổ quốc, Đảng bộ, quân và dân Long An tự hào góp phần cùng cả nước làm nên những chiến thắng vĩ đại cũng như trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh – Phạm Văn Rạnh thắp hương lên các phần mộ liệt sĩ

Ghi nhớ công ơn những anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Long An tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, quan tâm, làm tốt công tác thương binh, liệt sĩ và chăm sóc người có công, quyết tâm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế – xã hội.

Đông đảo người dân dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sĩ tỉnh

Dịp này, ngoài đại biểu tỉnh Long An còn có đoàn đại biểu các huyện, TP.Tân An và đông đảo người dân trong, ngoài tỉnh đến dâng hương tưởng niệm tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích