Tiếng Việt | English

30/11/2023 - 18:13

Máy chấm công chính hãng, chất lượng tốt, giá ưu đãi tại Phố Công Nghệ

Quản lý thời gian và chấm công cho nhân viên trở thành yếu tố không thể thiếu để đảm bảo hiệu suất làm việc, điều hành trong mỗi doanh nghiệp. Nhằm đáp ứng nhu cầu trên, Phố Công Nghệ tự hào giới thiệu dịch vụ bán và lắp đặt máy chấm công uy tín, chuyên nghiệp.

Giới thiệu về Phố Công Nghệ

Phố Công Nghệ là đơn vị cung cấp chuyên nghiệp các dịch vụ và giải pháp an ninh thông minh, có uy tín trên thị trường hiện nay. Công ty chúng tôi là một trong những đơn vị tiên phong về phát triển nền tảng trí tuệ số AIoT và IoT, ứng dụng các giải pháp thông minh kỹ thuật số trong nhiều lĩnh vực kinh tế - xã hội dựa trên nền tảng xu hướng phát triển mới và nhu cầu khách hàng.

Với sự hiểu biết sâu sắc của mình, công ty không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng, tìm hiểu và khám phá các xu hướng công nghệ, giải pháp thông minh, tối ưu với trọng tâm vào các sản phẩm về an ninh mạng, hệ thống camera giám sát thông minh, máy chấm công và kiểm soát ra vào, khoa học, an ninh an toàn, nhà thông minh và các tiện ích công nghệ hợp thời.

Tại sao chọn chúng tôi?

Tư vấn chuyên sâu: Chúng tôi có đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng lắng nghe, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng.

Sản phẩm chất lượng: Tiêu chí và kim chỉ nam hoạt động là đặt chất lượng lên trên. Các sản phẩm và giải pháp Phố Công Nghệ cung cấp cam kết xuất xứ rõ ràng, chính hãng 100%.

Giá cả cạnh tranh: Chúng tôi luôn cam kết mang lại cho khách hàng những chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp với giá cả cạnh tranh, tối ưu cho tất cả nhu cầu sử dụng.

Các dòng máy chấm công Phố Công Nghệ cung cấp phổ biến trên thị trường

Máy chấm công mống mắt

Ưu điểm:

- Độ chính xác cao, giảm tối đa trường hợp nhầm lẫn.

- Không cần tiếp xúc trực tiếp, hạn chế các tác nhân lây truyền bệnh.

- Nhận diện và sử dụng được ngay cả trong bóng tối.

- Xác thực nhanh chỉ trong 1 giây.

Nhược điểm:

- Chi phí lắp đặt cao trong số các thiết bị chấm công hiện nay trên thị trường.

Máy chấm công khuôn mặt

Ưu điểm:

- Tính bảo mật cao, ngăn chặn tình trạng chấm công giúp nhau. 

- Dễ dàng kết nối mạng Lan hoặc Internet.

- Độ chính xác đến 99%.

Nhược điểm:

- Chi phí lắp đặt ban đầu khá cao.

- Yêu cầu môi trường lắp đặt tránh ánh sáng trực tiếp chiếu vào.

Máy chấm công vân tay

Ưu điểm:

- Giá thành hợp lý kèm theo nhiều tính năng vượt trội.

- Hạn chế tình trạng quên hoặc mất thẻ chấm công, giảm tỷ lệ chấm công hộ nhau.

- Có thể hoạt động độc lập hoặc kết nối hệ thống quản lý với máy tính qua mạng Lan, Internet.

Nhược điểm:

- Không thích hợp dùng trong các nhà máy sản xuất hóa chất vì vân tay của nhân viên có thể bị mờ hoặc mất.

- Chi phí lắp đặt máy cao hơn so với các dòng máy chấm công thẻ từ truyền thống.

Các thương hiệu máy chấm công uy tín được nhiều người tin dùng

Hikvision

Hikvision là công ty trong lĩnh vực kiểm soát an ninh tại Trung Quốc cũng như thế giới. Các sản phẩm Máy chấm công của hãng có thể kết hợp nhiều phương pháp xác thực như vân tay, khuôn mặt, mống mắt,...

Dahua

Dahua là nhà sản xuất luôn nằm trong top các nhà sản xuất thiết bị an ninh của Trung Quốc và thế giới với sản phẩm máy chấm công ưu việt. Sản phẩm của Dahua được tích hợp đa phương thức nhận diện từ vân tay, khuôn mặt,... giúp tăng khả năng đồng bộ, đáp ứng nhu cầu sử dụng trong các văn phòng, công ty.

Zkteco

ZKTeco là một trong những thương hiệu Trung Quốc cung cấp máy chấm công uy tín trên thế giới với quy mô rộng lớn trên 20 quốc gia. Kể từ năm 1985 thành lập công ty đến nay, ZKTeco đã thành công mang đến các dòng máy nhận dạng đối tượng thông qua tia X và cấu trúc video cho hiệu quả cao. 

Virdi

Máy chấm công Virdi có nguồn gốc thương hiệu từ Hàn Quốc đảm bảo đạt các tiêu chuẩn tiên tiến trên thế giới. Các sản phẩm chấm công Virdi bằng vân tay hoặc thẻ từ thường được sử dụng phổ biến tại Việt Nam với mức độ hoạt động rất ổn định, chính xác và bảo mật cao.

Suprema

Máy chấm công Suprema do thương hiệu nổi tiếng từ Hàn Quốc sản xuất được đánh giá là một trong những thiết bị kiểm soát ra vào hiện nay. Sản phẩm Suprema hướng đến phục vụ nhu cầu cho các doanh nghiệp, văn phòng, khu công nghiệp,… Vì thế, chất lượng của thiết bị Suprema đảm bảo mang đến kết quả chấm công tối ưu cho khách hàng.

Giá máy chấm công tại Phố Công Nghệ như thế nào?

Tùy thuộc vào nhu cầu và vị trí lắp đặt mà sản phẩm máy chấm công sẽ có giá thành khác nhau, như dung lượng người dùng, phương thức xác thực,… Sau đây, chúng tôi mời bạn tham khảo các mức giá hợp lý mà Phố Công Nghệ đang cung cấp:

- Máy chấm công bằng vân tay, giá từ 1.000.000 - 2.000.000 đồng.

- Máy chấm công bằng khuôn mặt, giá từ 1.700.000 - 4.000.000 đồng.

Ngoài ra, sẽ có các dòng máy chấm công cao cấp nhằm đáp ứng nhu cầu của nhà máy, công ty, cơ quan,…

Thông qua bài viết này, chắc hẳn bạn đã hiểu được thêm về thương hiệu Phố Công Nghệ chuyên cung cấp Máy chấm công chính hãng với giá thành hợp lý. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Mọi thông tin liên quan đến máy chấm công, bạn hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn miễn phí và báo giá nhanh chóng./.

VP HN: Số 118 đường Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội

Hotline: 0988.803.283

Email: ceo.phocongnghe@gmail.com

 Website: www.phocongnghe.com.vn

D.C

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích