Tiếng Việt | English

15/02/2023 - 16:46

Mua cá koi mini khỏe, đẹp, chất lượng tại Siêu Thị Cá Koi VN

Đối với những ai đam mê nuôi cá cảnh thì chắc hẳn cá koi mini là giống cá được nhiều người yêu thích. Hơn nữa, việc nuôi cá chép koi còn mang đến nhiều may mắn cho gia chủ. Vậy đâu là địa chỉ mua cá koi mini khỏe, đẹp, uy tín tại Hà Nội. Hãy tham khảo ngay địa chỉ Siêu Thị Cá Koi VN trong bài viết sau.

Cá koi mini là loại cá gì?

Cá koi mini là loại cá chép koi nhỏ với kích thước chỉ từ 3-15cm. Bề ngoài của cá koi mini khá giống với cá koi bình thường. Điểm đặc biệt của cá koi mini mà nhiều người thích thú đó là khi nuôi số lượng lớn chúng sẽ tạo ra động tác phong cảnh đẹp trong bể cá mà ít có các loại cá nào có thể làm được như vậy.

Cá koi mini có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với cá koi trưởng thành. Vì thế, khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí mà vẫn có thể thỏa mãn được đam mê nuôi cá cảnh của mình.

Phân loại các dòng cá koi mini hiện nay

Cũng giống như loại cá koi bướm và cá koi chuẩn thì cá koi mini cũng có những nét đặc trưng của nó. Sau đây là những loại cá koi được ưa chuộng hiện nay:

* Cá koi giống nhỏ Kohaku

* Cá koi nhỏ Sanke

* Cá koi mini Showa

* Chép koi mini Shiro Utsuri

* Cá koi mini Chagoi

* Cá koi mini Magoi

* Cá koi mini Yamabuki

* Koi mini Karusu

* Cá koi bướm mini

Mỗi loại đều có điểm thu hút khác nhau, tùy vào sở thích và nhu cầu của khách hàng để có thể chọn mua loại cá yêu thích cho mình. Bạn yên tâm là sẽ được nhân viên tư vấn và hướng dẫn kỹ càng về cách nuôi cá koi mini sao cho tốt.

Địa chỉ bán cá koi mini uy tín tại Hà Nội

Như đã nói ở trên thì trên thị trường có rất nhiều điểm bán cá koi, thế nhưng điều bạn cần quan tâm là cá koi phải đảm bảo sống tốt, phát triển khỏe mạnh. Để có thể yên tâm, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn địa chỉ uy tín để mua cá. Trong đó Siêu Thị Cá Koi VN xứng đáng là cái tên để bạn đặt sự tin tưởng khi mua hàng.

Siêu Thị Cá Koi VN cung cấp đa dạng các loại cá koi mini cho khách hàng lựa chọn. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, Siêu Thị Cá Koi VN luôn mang đến cho khách hàng những giống cá đạt chuẩn, đẹp và khỏe từ các trang trại nổi tiếng tại Nhật Bản: Omosako, Dainichi, Isa, Sakai,…

Không dừng lại ở đó, khi đến với Siêu Thị Cá Koi VN, khách hàng còn được cung cấp các kiến thức về nuôi cá và chăm sóc cá tốt. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết trong công việc, đảm bảo bạn sẽ luôn có được những sự hỗ trợ và tư vấn kịp thời trong quá trình mua hàng và sau mua hàng.

Ngoài ra, Siêu Thị Cá Koi VN còn mang đến dịch vụ thiết kế, thi công sân vườn, hồ sinh thái, thủy cung, tiểu cảnh,… và các thiết bị về nuôi cá như vật liệu lọc nước, thức ăn cho cá,... Siêu Thị Cá Koi VN tự hào là đơn vị đầu tiên tại miền Bắc được chuyển giao công nghệ mô hình trại SAKAI với 120 hồ lớn. 

Cam kết của Siêu Thị Cá Koi VN dành cho khách hàng

Không chỉ là những lời nói sáo rỗng, để khách hàng có thể tin tưởng và yên tâm mua cá koi mini ở đây, Siêu Thị Cá Koi VN mang đến cho khách hàng những cam kết:

Cá koi mini được tuyển chọn khắt khe, đảm bảo phát triển tốt

Giá bán cạnh tranh trên thị trường

Cung cấp các phụ kiện nuôi cá cho khách hàng cần

Hỗ trợ tận tình 24/7 kể cả những ngày nghỉ

Vận chuyển miễn phí cho khách hàng đến tận nhà

Rất nhiều khách hàng đã đến với Siêu Thị Cá Koi VN và đều hài lòng về chất lượng cá cũng như dịch vụ tại đây. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hãy nhanh chóng liên hệ với Siêu Thị Cá Koi VN để được tư vấn và báo giá cụ thể./.

Thông tin liên hệ

Siêu Thị Cá Koi VN

Địa chỉ: 87 Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0787384999

Email: tranminhtuan93xd@gmail.com

Website: https://sieuthicakoi.vn/

AT

Chia sẻ bài viết