Tiếng Việt | English

28/01/2016 - 11:09

Nhiệm kỳ mới sẽ có nhiều quyết sách mới

Với sự nghiêm túc, trách nhiệm cao, 1.510 đại biểu dự Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng lựa chọn được những người tiêu biểu về bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức và năng lực công tác, đủ sức lãnh đạo đất nước ngày càng đổi mới vào Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới.

Những đồng chí tiêu biểu được lựa chọn, đại diện cho ý chí của toàn thể đảng viên trong cả nước sẽ đảm nhiệm trọng trách lãnh đạo đất nước tiếp tục con đường đổi mới và hội nhập sâu với quốc tế, đồng thời, phải luôn kiên định mục tiêu, lý tưởng của Đảng là độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội mà Đảng, Bác Hồ và nhân dân ta lựa chọn. Chúng tôi mong muốn những đồng chí này thật sự có bản lĩnh chính trị vững vàng, tiên phong, gương mẫu, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, lãnh đạo xây dựng đất nước phát triển vững mạnh toàn diện.

Chúng tôi cũng kỳ vọng Đại hội XII có nhiều chủ trương, giải pháp liên quan đến an sinh xã hội nhằm nâng cao đời sống người dân. Muốn làm được điều đó, ngoài chủ trương của Đảng, thể chế hóa của Nhà nước thì cần sự cố gắng của cả hệ thống chính trị cùng toàn dân.

Là nông dân, chúng tôi cũng mong muốn Đảng, Nhà nước tiếp tục có những chính sách hỗ trợ phát triển nông nghiệp - nông dân - nông thôn như hiện nay, tiếp tục lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của nông dân. Từ đó, có sự điều chỉnh, lựa chọn đưa ra những quyết sách mới, thiết thực, giúp nông dân làm giàu bằng sản xuất nông nghiệp, góp phần xây dựng nông thôn mới./.

Tạ Hiển

Chia sẻ bài viết